Gần 100 căn hộ được bán ra sau lễ mở bán chính thức Eurowindow Tower Nghệ An

PV| 23/05/2017 11:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chung cư cao cấp, nhà phố thương mại Eurowindow Tower Nghệ An thu hút hàng trăm khách hàng tại lễ mở bán chính thức vào 20/5 tại TP. Vinh. Sau khi kết thúc buổi lễ đã có gần 100 căn hộ được bán ra trên tổng số 185 căn.

Vị trí “kim cương”

Eurowindow Tower Nghệ An sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Vinh, nằm ngay giữa ngã tư chợ Vinh – chợ đầu mối lớn nhất của Nghệ An, tiếp giáp với 3 tuyến phố chính: Phía Bắc tiếp giáp đường Trần Phú, phía Tây tiếp giáp đường Cao Thắng, phía Đông tiếp giáp đường Lê Huân. Từ đây các cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến bến xe Vinh, siêu thị Big C, tòa tháp Vicentra, sân bay quốc tế Vinh, rạp chiếu phim, Đại học Vinh, công viên trung tâm…

Tại lễ mở bán, ông Hồ Văn Bài – Phó tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư TTTM Vinh chia sẻ: “Với 15 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, Eurowindow Holding đã phát triển nhiều dự án lớn trong và ngoài nước như: Tòa nhà Eurowindow Multicomplex, Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Quần thể khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Cam Ranh, Khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park, Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva… Tại Vinh, từ năm 2010 Eurowindow Holding đã đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại và khu căn hộ cao cấp Vicentra – biểu tượng cho sự phát triển của thành phố Vinh. Tiếp nối thành công đó, Eurowindow Holding tiếp tục đầu tư xây dựng dự án chung cư cao cấp và nhà phố thương mại Eurowindow Tower Nghệ An nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho cư dân thành Vinh trong thời gian tới”.

Gần 100 căn hộ được bán ra sau lễ mở bán chính thức Eurowindow Tower Nghệ An

Ông Hồ Văn Bài - Phó TGĐ Công ty CP Đầu tư TTTM Vinh

Là một trong những khách hàng sở hữu 2 căn hộ có tổng diện tích hơn 100 m2 tại Eurowindow Tower Nghệ An nhưng chị Phan Thị Nga (phường Đội Cung, TP. Vinh) lại tỏ ra khá ngậm ngùi, tiếc nuối. Chị Nga chia sẻ: “Tôi đến trễ một chút vì thế mà lỡ mất 2 căn ở vị trí tôi đã ưng từ rất lâu. Nhưng xét về tổng thể, dự án có vị trí quá đẹp nên tôi vẫn chọn 2 căn khác”.

Chị Nga cho biết thêm: “Gia đình tôi hiện cũng đang sống tại một căn hộ chung cư nhưng do vị trí không thuận tiện, chất lượng chung cư không đảm bảo nên ngay khi biết thông tin về việc Eurowindow Holding xây dựng Eurowindow Tower Nghệ An tôi đã chắc chắn sẽ mua căn hộ tại đây để ở bởi khó tìm kiếm được chung cư nào có vị trí đắc địa như vậy tại thành Vinh. Hơn thế, giá cả lại rất hợp túi tiền nên tôi quyết định mua 2 căn gộp một để ở cho rộng rãi”.

Chất lượng cao cấp

Eurowindow Tower Nghệ An được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại gồm 20 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trong đó từ tầng 1 đến tầng 5 là nhà phố thương mại, từ tầng 6 đến tầng 20 là 186 căn hộ cao cấp có diện tích từ 45m2 - 97m2 được thiết kế thông minh linh hoạt. Mỗi căn hộ được bố trí 2- 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp được kết hợp các công năng sử dụng hợp lý.

Toàn bộ các căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ An đều sử dụng hệ thống cửa hiện đại Eurowindow với khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm điện năng. Cửa đi chính của các căn hộ được lắp đặt cửa thép an toàn chống cháy, cửa sổ sử dụng cửa nhựa uPVC cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu  Âu mang lại không gian sống trong lành, không bị ô nhiễm khói bụi và tiếng ồn.

Gần 100 căn hộ được bán ra sau lễ mở bán chính thức Eurowindow Tower Nghệ An

Quang cảnh buổi lễ

Với những ưu thế vượt trội trên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về không gian sống tại Eurowindow Tower Nghệ An cũng như lời khẳng định cho giá trị căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ An sẽ tăng trưởng theo thời gian.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản Eurowindow Holding cho biết: “Các căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ An có giá rất hợp lý chỉ từ 13 triệu đồng/m2, tức là chỉ từ 590 triệu đồng/căn, bên cạnh đó CĐT đã đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt. Khách hàng có thể thanh toán làm 7 đợt, ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ, cam kết lãi suất 0% đến khi nhận nhà hoặc giảm tới 4.5% cho những khách hàng thanh toán sớm. Đây là cơ hội có 1 không 2 để khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp vị trí đẹp nhất thành Vinh”.

Cũng tại buổi lễ chủ đầu tư đã quyết định tặng 5.000.000đ cho những khách hàng đặt cọc đủ 100%. Chính bởi cú hích này, ngay tại buổi lễ mở bán đã có hơn 40% khách hàng đặt cọc mua thành công căn hộ Eurowindow Tower Nghệ An. Sau khi kết thúc buổi lễ đã có gần 100 căn hộ có chủ sử hữu, trong đó có một số khách hàng quyết định xuống tiền mua 2 căn.

Theo ông Nguyễn Mạnh Cường, ngoài cơ hội tham gia bốc thăm may mắn 10 lò vi sóng tại buổi lễ mở bán chính thức, những khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 15/4 đến ngày 17/6 còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị như: 01 xe máy SH Mod, 02 tivi Led Samsung 42 inch. Lễ bốc thăm sẽ được tổ chức vào ngày 17/6 tại TP. Vinh, Nghệ An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 100 căn hộ được bán ra sau lễ mở bán chính thức Eurowindow Tower Nghệ An