FLC Quy Nhơn tung hàng BĐS nghỉ dưỡng với ưu đãi “khủng”

Thanh Hằng| 23/08/2016 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đã đi vào hoạt động ổn định, hạ tầng dịch vụ hoàn chỉnh, ưu đãi khủng từ chủ đầu tư… là những yếu tố hấp dẫn khách hàng “xuống tiền” ngay trong buổi mở bán bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ngày 21/8.

FLC Quy Nhơn tung hàng BĐS nghỉ dưỡng với ưu đãi “khủng”

Khách hàng hào hứng tham gia chương trình bốc thăm ưu đãi khi sở hữu các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Hội thảo "FLC Quy Nhơn: Lợi thế tiên phong - Mở dòng lãi lớn" tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn là đợt mở bán đầu tiên sau khi Quần thể khánh thành vào cuối tháng 7 vừa qua. Đón đầu nhu cầu đầu tư tiên phong, chủ đầu tư FLC Group đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi  hấp dẫn dành cho khách hàng mua các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Luxury Hotel Quy Nhơn và FLC Luxury Resort Quy Nhơn.

Ngay trong lễ mở bán, các voucher ưu đãi đã được trao cho khách hàng may mắn khi quyết định đầu tư bất động sản FLC Quy Nhơn, trong đó, giải thưởng lớn nhất lên đến 300 triệu đồng dành cho khách hàng mua biệt thự biển FLC Luxury Resort Quy Nhơn. Ngoài ra, các voucher giảm giá 200 triệu, 100 triệu dành cho sản phẩm biệt thự biển FLC Luxury Resort và voucher 100 triệu, 50 triệu và 20 triệu dành cho sản phẩm căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn cũng được trao tặng trong chương trình, những voucher này có giá trị đối với khách hàng quyết định đầu tư trong các ngày từ 21 – 24/8.

FLC Quy Nhơn tung hàng BĐS nghỉ dưỡng với ưu đãi “khủng”

Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có thiết kế 100% căn hộ khách sạn view biển và nội thất sang trọng, tinh tế chính là điểm nhấn thu hút nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu

Không chỉ những “ưu đãi khủng” từ chủ đầu tư, mà chính sự tăng trưởng nhanh chóng lượng khách tới với FLC Quy Nhơn trong những ngày vừa khai trương đã thuyết phục không ít nhà đầu tư khi quyết định đầu tư vào các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn. Ông B.T.T, khách hàng đến từ thành phố Quy Nhơn cho biết: “Tôi sống ở Quy Nhơn mấy chục năm nay nhưng chưa thấy năm nào lượng khách đổ về đây lại đông đến như vậy. Khi đứng trước quần thể FLC Quy Nhơn thì tôi hiểu được rằng chính quần thể nghỉ dưỡng 5 sao tuyệt đẹp và hoành tráng này là một “thỏi nam châm” thu hút khách du lịch đổ về đây”.

Với loạt sự kiện quy mô và hoành tráng chào mừng khai trương quần thể FLC Quy Nhơn như đêm nhạc Thanh Tùng, Vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu và sắp tới là giải Golf FLC Championship 2016, FLC Quy Nhơn đã chứng tỏ tầm cỡ của mình trong việc tổ chức và thu hút hàng triệu du khách đến từ các tỉnh thành và quốc tế.

Theo tiết lộ của đại diện tập đoàn FLC, ngay từ trước khi khánh thành, lượng phòng nghỉ tại FLC Quy Nhơn đã được đặt hết chỗ cho đến cuối mùa hè năm nay. Điều đó chứng tỏ sự thu hút của FLC Quy Nhơn đối với khách du lịch, là một kênh đảm bảo khoản lợi nhuận 10% mỗi năm cho các nhà đầu tư sở hữu biệt thự biển và căn hộ khách sạn tại đây.

FLC Quy Nhơn tung hàng BĐS nghỉ dưỡng với ưu đãi “khủng”

Nằm trong quần thể có tiện ích đẳng cấp 5 sao, biệt thự biển và căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn mở ra kênh đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Không chỉ thu hút trong lĩnh vực du lịch mà từ khi khánh thành xong, FLC Quy Nhơn ngay lập tức là điểm hẹn đầu tư đáng chú ý của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung. Hàng trăm nhà đầu tư đã là chủ sở hữu của những căn hộ khách sạn và biệt thự biển tại quần thể này. Và với sự thu hút trên thị trường đầu tư như thời gian vừa qua, nhiều chuyên gia nhận định các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ là điểm đầu tư hấp dẫn và gia tăng giá trị trong tương lai gần.

Tiếp nối chuỗi sự kiện mở bán, ngày 28/8 tới, Lễ mở bán bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ được tổ chức tại Hà Nội với hội thảo tư vấn có chủ đề “FLC Quy Nhơn: Lợi thế tiên phong – Mở dòng lãi lớn”. Trong sự kiện, các khách hàng có quyết định đầu tư căn hộ khách sạn và biệt thự biển FLC Quy Nhơn sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng và ưu đãi hấp dẫn.

Hotline đăng ký tham dự: 0915.63.88.98 – website: http://bds.flcquynhon.com.vn 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Quy Nhơn tung hàng BĐS nghỉ dưỡng với ưu đãi “khủng”