Eurowindow Garden City - hàng loạt ưu đãi khủng trong sự kiện mở bán

PV| 01/06/2019 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại lễ mở bán diễn ra vào ngày 2/6 tới đây, mỗi khách hàng đặt mua căn hộ tại Eurowindow Garden City sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Honda City 2019 cùng nhiều ưu đãi “khủng”.

Eurowindow Garden City là khu đô thị cao cấp tọa lạc tại vị trí vàng giữa trung tâm hành chính, chính trị mới của Thanh Hóa. 

Eurowindow Garden City - hàng loạt ưu đãi khủng trong sự kiện mở bán

Mua nhà Eurowindow Garden City để có cơ hội nhận ngay Honda City 2019

Ngày 02/06/2019 tới đây, “Lễ mở bán chính thức nhà phố thương mại hai mặt tiền – Dự án Eurowindow Garden City” sẽ được tổ chức tại khách sạn Central thành phố Thanh Hóa. Từ nay tới ngày diễn ra sự kiện mở bán chính thức, khách hàng mua nhà tại Eurowindow Garden City sẽ được tham gia chương trình bốc thăm “Mua nhà sang – Nhận xe hơi sành điệu” với tổng giải thưởng lên tới hơn 600 triệu đồng. Giải đặc biệt là một xe ô tô Honda City 2019 đẳng cấp cùng những phần quà giá trị khác như xe máy Honda Vision, máy giặt, lò vi sóng sẽ dành đến những vị khách hàng may mắn.

Ngoài những phần quà giá trị trên, chủ đầu tư cũng dành đến khách hàng những chính sách hỗ trợ tài chính với các ưu đãi lớn. Trong dịp này, khách hàng được VP Bank hỗ trợ toàn bộ lãi suất vay và ân hạn gốc đến hết năm 2020, được hỗ trợ toàn bộ phí thanh toán trả nợ trước hạn. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ tài chính trên sẽ được tặng 01 voucher lưu trú tại khu nghỉ dưỡng quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa) trị giá 150 triệu đồng hoặc giảm ngay 100 triệu đồng vào giá bán.

Đặc biệt, chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park cũng dành tặng những khách hàng thân thiết và khách hàng mua theo combo những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, với khách hàng hoặc người thân khi mua mới từ 2 căn trở lên hoặc khách hàng cũ mua thêm căn mới sẽ được chiết khấu ngay 1% trên giá trị mỗi căn hộ.

Eurowindow Garden City – Tỏa sáng phồn hoa phố thị

Tọa lạc tại ngã tư vòng xuyến chim Hồng Hạc – trung tâm kinh tế chính trị mới của thành phố Thanh Hóa, với hai mặt tiền tiếp giáp các đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, Eurowindow Garden City được coi là điểm sáng mới của Thanh Hóa với kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố và các khu vực ngoại vi.

Eurowindow Garden City là dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 6,7 ha với quảng trường trung tâm, nhà phố thương mại hai mặt tiền, tòa Eurowindow Tower gồm Chung cư cao cấp và Shophouse.

Với nét kiến trúc kết hợp hài hòa giữa cổ điển và phong cách hiện đại, nhà phố thương mại hai mặt tiền tại đây được khoác lên mình một dáng vẻ thanh lịch và sang trọng. Bên cạnh đó, các căn nhà phố thương mại của Eurowindow Garden City còn được thiết kế thông minh, không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lời mà còn có chức năng để ở. Mặt tiền phía trước tiếp giáp với đường lớn để thuận tiện kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng, mặt tiền phía sau là nơi để xe và lưu thông lên các tầng trên cao giúp gia chủ có một không gian sinh hoạt riêng, mang đến chất lượng cuộc sống đẳng cấp.

Eurowindow Garden City - hàng loạt ưu đãi khủng trong sự kiện mở bán

Với những tiện ích mang ưu thế vượt trội, Eurowindow Garden City xứng đáng trở thành biểu tượng mới của xứ Thanh – một thành phố trẻ năng động và phồn thịnh.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:


Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Mland: 0919 282 338

Cenland: 0904 284 346

Hoàng Kim: 0986 275 665

Alohomes: 0961 146 333

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Eurowindow Garden City - hàng loạt ưu đãi khủng trong sự kiện mở bán