Dự án Paris Hoàng Kim thu hút khách hàng giới thượng lưu

Trần Linh| 13/10/2019 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Paris Hoàng Kim là dự án hội tủ đầy đủ các yếu tố dành cho một sản phẩm bất động sản cao cấp như vị trí tiềm năng, thiết kế đẹp, dịch vụ và chất lượng xây dựng tốt.

Căn hộ dành cho người thành đạt

Từ khi ra mắt thị trường vào đầu tháng 8/2019, dự án Paris Hoàng Kim (27 Lương Định Của, Quận 2) đã được xếp vào nhóm các dự án bất động sản sáng giá.

Dự án Paris Hoàng Kim sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Trần Não - Lương Định Của - khu vực đang có tốc độ phát triển hạ tầng bậc nhất. Bên cạnh đó, những yếu tố về pháp lý, thiết kế, chất lượng xây dựng cùng hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu được tích hợp đầy đủ giúp Paris Hoàng Kim thu hút khách hàng quan tâm và tìm hiểu dự án.

Dự án Paris Hoàng Kim thu hút khách hàng giới thượng lưu

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương căn hộ mẫu Paris Hoàng Kim

Tại sự kiện khai trương căn hộ mẫu vừa qua, ông Nguyễn Văn Đính - Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký hội Môi giới bất động sản Việt Nam đã dành cho dự án này những nhận xét tích cực: “Paris Hoàng Kim là dự án hội tủ đầy đủ các yếu tố dành cho một sản phẩm bất động sản cao cấp như vị trí tiềm năng, thiết kế đẹp, dịch vụ và chất lượng xây dựng tốt. Trên thị trường căn hộ TP.HCM hiện nay, không nhiều dự án đạt được chất lượng như vậy để hướng tới phục vụ khách hàng cao cấp”.  

Ý thức được những mong muốn của khách hàng, chủ đầu tư của Paris Hoàng Kim đã nỗ lực và dành nhiều tâm huyết để đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công các căn hộ.

Dự án Paris Hoàng Kim thu hút khách hàng giới thượng lưu

Đại diện chủ đầu tư dự án đã có những chia sẻ và cam kết chất lượng dự án

“Tại Paris Hoàng Kim, chúng tôi không chỉ chú trọng vào yếu tố con người - những chủ nhân tương lai của dự án, để xây dựng nên một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại bậc nhất, mà còn gia tăng nhiều tiện ích mới cùng các phong cách kiến trúc độc đáo từ Paris”, ông Phan Chí Hiếu - Phó Tổng Giám Đốc công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh Nhà Khởi Thành cho biết.

Theo đánh giá của các khách hàng trải nghiệm căn hộ mẫu Paris Hoàng Kim trong ngày khai trương, căn hộ mẫu của dự án này đẹp, sang trọng và ấm cúng nhờ những điểm nhấn về nội thất, cách bày trí tinh tế và sáng tạo.

Căn hộ mẫu Paris Hoàng Kim còn giúp khách hàng có cái nhìn gần gũi hơn với thiết kế tất cả các phòng đều có cửa sổ đón nắng, ánh sáng và gió giúp cư dân sống hài hòa cùng thiên nhiên.

Cơ hội gia nhập một cộng đồng thịnh vượng

Theo đại diện đơn vị phát triển và phân phối Paris Hoàng Kim, căn hộ mẫu của dự án sẽ tiếp tục mở cửa để đón khách hàng đến tham quan, trải nghiệm. Đây là dịp để các khách hàng đang quan tâm đến dự án có được cái nhìn chính xác nhất về Paris Hoàng Kim, trước khi quyết định gia nhập “cộng đồng thịnh vượng” tại đây trong tương lai.

Dự án Paris Hoàng Kim thu hút khách hàng giới thượng lưu

Dự án Paris Hoàng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Căn hộ mẫu Paris Hoàng Kim được thiết kế với các loại căn hộ từ 2 tới 3 phòng ngủ, diện tích từ 71m2 đến 97m2 phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình. Nội thất căn hộ được bài trí theo phong cách tân cổ điển, thiết kế tối ưu diện tích và công năng sử dụng, gia tăng giá trị tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp cho căn hộ. Mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa thông minh 3 chức năng, hệ thống liên lạc nội bộ giúp đảm bảo an ninh cho cư dân.

Được biết, sắp tới, dự án sẽ được mở bán chính thức với quà tặng tri ân cho các khách hàng đã đặt mua căn hộ, tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng cùng nhiều quà tặng thiết thực trong ngày mở bán.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Nhà Phát Triển và Phân Phối dự án: Hoàng Anh Sài Gòn Group
Hotline: 0946.5555.18 (PKD.CĐT)
Website: http://canhoparishoangkim.vn

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án Paris Hoàng Kim thu hút khách hàng giới thượng lưu