Dự án I-Home Gò Vấp cất nóc

Như Nguyễn| 24/11/2015 23:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/11/2015 tới, Công ty TNHH Ngôi nhà Thân yêu I-Home - thành viên Tập đoàn C.T Group, sẽ tổ chức Lễ cất nóc Khu căn hộ I-Home tại 359 Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Dự án I-Home Gò Vấp cất nóc

Dự án I-Home Gò Vấp tại 359 Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp, TP.HCM, phía trước là siêu thị Simply đã đi vào hoạt động.

Khu căn hộ I-Home nằm trong vùng dân cư lâu đời, sầm uất của Gò Vấp nhưng vẫn rất yên tĩnh với đầy đủ tiện ích nội khu như siêu thị châu Âu Simply đã đi vào hoạt động, hồ bơi, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, bãi giữ xe rộng lớn. Căn hộ I-Home cung cấp cho thị trường 507 căn hộ bao gồm 3 block, diện tích từ 45,1-75,1 m2 với mức giá từ 14,8 triệu đồng/m2.

Vượt lên trên mô hình kiểu mẫu chung cư giá rẻ thông thường, I-Home tạo nên một tiêu chuẩn mới cho chung cư giá rẻ hiện đại với sự đầu tư đặc biệt công phu về thiết kế mới kết nối toàn cầu. Với diện tích trên 50 m2 nhưng mỗi căn hộ có đến 2 phòng ngủ mà vẫn rất thông thoáng và thuận tiện, đáp ứng được hầu hết các tỷ lệ vàng của kiến trúc và nghiên cứu tỉ mỉ từng thao tác của gia chủ như góc xoay tay khi nấu bếp, chỗ vận động của bé.

Khách hàng khi mua căn hộ I-Home sẽ được hỗ trợ tiền mua nhà từ gói vay 30.000 tỷ đồng với lãi suất cố định 5%/năm, trong thời hạn 15 năm. Riêng những khách hàng công tác trong ngành giáo dục sẽ được hưởng thêm một số chính sách ưu đãi như ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 80% giá trị căn hộ, thời hạn vay là 15 năm, có thể gia hạn thêm 5 năm. Cũng trong dịp này, 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ sẽ được tặng voucher mua sắm tại siêu thị Simply, đồng thời được hỗ trợ chi phí thiết kế đa công năng, đa biến hình bên trong căn hộ theo ý thích của chủ nhân.

Dòng sản phẩm I-Home là thương hiệu mới lạ về căn hộ thông minh và cá tính, với thiết kế độc đáo dành cho thế hệ trẻ, không chỉ là sự khẳng định phong cách, cá tính rất riêng của chủ nhân mà còn thể hiện được hơi thở của thời đại công nghệ, luôn hướng đến một cuộc sống văn minh và thịnh vượng. Chủ đầu tư I-Home cũng đang triển khai đồng loạt gói hoàn thiện ở tất cả các tầng để bàn giao nhà cho khách trong tháng 1/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án I-Home Gò Vấp cất nóc