Dự án của Sacomreal được nhiều ngân hàng lớn bảo lãnh

Bảo Lan| 17/06/2015 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bên cạnh việc được vay từ gói 30.000 tỷ đồng, thì khách hàng khi mua sản phẩm của Sacomreal sẽ tiếp tục được chủ đầu tư hỗ trợ, thông qua việc bảo lãnh từ các ngân hàng mà Sacomreal đã ký kết chính thức vào cuối tuần qua.

Hiện nay trên thị trường BĐS Việt Nam, đặc biệt là trên thị trường TP.HCM, Sacomral đang dần trở thành là một trong những nhà đầu tư ngày càng khẳng định thương hiệu của mình, khi các dự án của Sacomreal triển khai thuộc nhiều phân khúc từ các dự án đất nền, nhà ở xã hội, đến các dự án khu đô thị cao cấp như: Celadon City, Belleza Carillon 2, Jamona Apartment, Jamona City, Arista Villas, Carillon3, Jamona Riverside… luôn thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Dự án của Sacomreal được nhiều ngân hàng lớn bảo lãnh

Lễ ký kết bảo lãnh của Sacombank với các ngân hàng HDbank, OCB và ACB hôm 14/6 vừa qua

Nhằm hỗ trợ nhiều hơn cho khách hàng, đồng thời để thực hiện những quy định trong Điều 56 của Luật kinh doanh BĐS hình thành trong tương lai, sẽ được chính thức triển khai vào ngày 1/7 tới đây, Sacomreal cũng đã chính thức ký kết với nhiều ngân hàng lớn như HDBank, ACB, OCB vào cuối tuần qua, cho các dự án Jamona City, Jamona Reverside (Q7) và Carillon 3 (Tân Bình).

Ngoài ra, Sacomreal cũng đã có nhiều ngân hàng đối tác uy tín khác sẵn tham gia bảo lãnh đối với mỗi dự án mang thương hiệu Sacomreal.

Dự án của Sacomreal được nhiều ngân hàng lớn bảo lãnh

Sở hữu vị trí đẹp, cũng là yếu tố để các ngân hàng tham gia vào việc làm bảo lãnh, khi tạo ra tính thanh khoản cao. Trong ảnh: Dự án Jamona City (Q7) của Sacomreal

Ông Phạm Nhật Vinh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacomreal chia sẻ “Việc ký kết với các ngân hàng bảo lãnh cho khách hàng khi mua dự án của Sacomreal không chỉ là trách nhiệm của acomreal với các chính sách của nhà nước, mà còn là nghĩa vụ của chúng tôi trong việc hỗ trợ và tạo lòng tin cho khách hàng của mình”.

Đại diện cho ACB, ông Ngô Tấn Long - Giám đốc chi nhánh ACB Sài Gòn cho biết “Ngân hàng cũng là một đơn vị kinh doanh và cũng tránh để gặp rủi ro, nên khi tham gia bảo lãnh cho một dự án, thường phía ngân hàng sẽ xem xét rất kỹ về tính khả thi của dự án như vị trí, tính thanh khoản và cả năng lực, cũng như uy tín của nhà đầu tư. Các yếu tố này cũng sẽ góp phần để các nhà đầu tư phải chuyên nghiệp hơn khi tìm và xây dựng dự án”.

Cũng trong dịp này, Sacomreal chính thức công bố mở bán đợt cuối với 117 đất nền có diện tích từ 90 - 220 m2 thuộc Khu đô thị cao cấp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án của Sacomreal được nhiều ngân hàng lớn bảo lãnh