Dự án nào đang đẩy giá BĐS Hà Nam?

Anh Vũ| 01/10/2018 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được quy hoạch bởi CPG Singapore theo tiêu chuẩn quốc tế, River Silk City – Sông Xanh hiện là dự án được đầu tư chất lượng nhất tại tỉnh Hà Nam.

Vị trí trung tâm, hạ tầng đồng bộ, chủ đầu tư uy tín... là những lý do khiến dự án này luôn cháy hàng, thúc đẩy thị trường bất động sản tại đây tăng nhiệt.

Dự án nào đang đẩy giá BĐS Hà Nam?

River Silk City được quy hoạch trên 126 ha với hai sản phẩm chính là nhà phố thương mại và biệt thự

Vì sao đất nền Hà Nam được săn đón?

Sở hữu vị trí chiến lược quan trọng cùng hệ thống giao thông thuận tiện, Hà Nam có lợi thế lớn trong việc giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội với các tỉnh thành trong cả nước. Nằm ngay cửa ngõ Hà Nội, từ Hà Nam dễ dàng liên kết với các tỉnh khác qua con đường huyết mạch 21A đi Nam Định, quốc lộ 38 đi Hưng Yên, đặc biệt là đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình song song với quốc lộ 1A.

Là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế tốt, mức GRDP năm 2017 của Hà Nam đạt 10,84%. Cơ cấu chuyển dịch hành chính từ quản trị sang phục vụ, tỉnh ngày càng thu hút được nhiều dự án lớn đầu tư, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản.

Bên cạnh đó, với mục tiêu đưa Phủ Lý trở thành đô thị loại 2 trước năm 2020, UBND tỉnh Hà Nam đã phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung với hàng loạt các dự án đô thị có cơ sở hạ tầng được đầu tư, phát triển phân khu chức năng mà trọng tâm là trung tâm động lực về y tế, tài chính ngân hàng nhằm tạo diện mạo mới cho thành phố.

Đồng thời, tỉnh còn được hưởng lợi lớn bởi đề án xây dựng Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 tại thành phố Phủ Lý. Đây là 2 trong 5 bệnh viện tuyến Trung ương và tuyến cuối đạt tiêu chuẩn quốc tế được bắt đầu được xây dựng từ cuối năm 2015 để giảm quá tải cho 2 bệnh viện này ở Hà Nội.

Chính sự phát triển vượt trội này đã kéo theo sự phát sinh về nhu cầu nhà ở, trung tâm thương mại, giải trí… phục vụ chuyên gia, cán bộ công nhân viên làm việc tại Phủ Lý. Theo ghi nhận, thị trường đất nền tại các khu đô thị mới đang diễn biến sôi động và tạo hiệu ứng mạnh.

River Silk City – “đòn bẩy” thị trường

Chỉ cách Hà Nội 50km và 5 phút di chuyển vào trung tâm thành phố Phủ Lý, River Silk City hiện là một trong những dự án được quy hoạch và xây dựng theo mô hình thành phố đa chức năng. Với vị trí thuận lợi giao cắt giữa đường 42m và đường 68m, đây là các tuyến đường kết nối nút Liêm Tuyền (đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình) tới trung tâm thành phố và trục phát triển kinh tế của tỉnh.

Thành công ngoài mong đợi tại phân kỳ 1, chủ đầu tư Tập đoàn CEO đã nhanh chóng bắt tay vào triển khai phân kỳ 2,3 mang tên “Sông Xanh”. Hiện tại, River Silk City – Sông Xanh đã hoàn tất các hạng mục hạ tầng trong phân kỳ 2,3 như đường giao thông, vỉa hè, cảnh quan cũng như hệ thống đèn điện cao áp, cây xanh… Khu tiện ích gồm bể bơi trong khuôn viên khu đô thị, khu thể thao (sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ) và nhà dịch vụ đa chức năng cũng chuẩn bị đưa vào phục vụ cho nhu cầu cư dân tương lai.

Dự án nào đang đẩy giá BĐS Hà Nam?

Hệ thống tiện ích & cảnh quan theo tiêu chuẩn quốc tế tại River Silk City – Sông Xanh mang đến cuộc sống hiện đại cho cư dân

Trong phân kỳ 2-3, chủ đầu tư Tập đoàn CEO đã kiến tạo một dòng Sông Xanh dài 850m nằm giữa phân khu, tạo điểm nhấn quan trọng trong tổng thể dự án. Với hệ thống cảnh quan thơ mộng được kết nối bởi các chi tiết mặt nước và cây xanh không chỉ mang đến không gian trong lành dành cho cư dân mà còn biến nơi đây trở thành trung tâm giải trí, thúc đẩy mô hình kinh doanh dịch vụ tại tuyến phố shophouse hai bên bờ sông.

Đại diện chủ đầu tư dự án, ông Tạ Văn Tố, Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO cho biết “Trong phân kỳ 2-3 River Silk City - Sông Xanh, chúng tôi tập trung vào khai thác hai sản phẩm chủ đạo là nhà phố thương mại và biệt thự. Đây là những loại hình nhà ở đảm bảo giá trị đầu tư cao cũng như phù hợp với nhu cầu của người dân Hà Nam”.

Đặc biệt, phân kỳ 2-3 Sông Xanh chỉ cách Bệnh viện Việt Đức (cơ sở 2) 800m, Bệnh viện Bạch Mai (cơ sở 2) 1,2km, lại giáp với trung tâm hành chính mới và khu tổ hợp thể thao của tỉnh Hà Nam. Đây là cơ hội để gia tăng giá trị đầu tư tại khu đô thị River Silk City – Sông Xanh.

Với tiến độ triển khai tốt, chất lượng dự án đảm bảo, River Silk City – Sông Xanh là khu đô thị góp phần quan trọng giúp Phủ Lý đạt chỉ tiêu hạ tầng, tiến tới trở thành đô thị loại 2 trước năm 2020, cũng như thúc đẩy bất động sản Hà Nam khởi sắc.

Thông tin liên hệ:

Khu Đô thị River Silk City

Chủ đầu tư: Tâp đoàn CEO

Vị trí dự án: Biên Hòa, Liêm Chính, Tp. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Hotline: 0903261123 | 0979709088

Website: http://songxanh.riversilkcity.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án nào đang đẩy giá BĐS Hà Nam?