Đổi mới marketing bất động sản bằng công nghệ

Yến Nhi| 14/05/2018 11:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cộng đồng King broker vừa tổ chức chương trình 'Kết nối môi giới BĐS' tại 2 tỉnh Vũng Tàu và Đồng Nai nhằm mục đích kết nối cộng đồng nghề nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về bất động sản.

Đổi mới marketing bất động sản bằng công nghệ

Ngày hội kết nối môi giới BĐS vừa được tổ chức ở Vũng Tàu và Đồng Nai

Theo đó, các nội dung được chia sẻ trong chương trình là về những vấn đề tổng quan thị trường, những phân tích về các cấp độ môi giới bất động sản, thách thức thị trường đối với môi giới bất động sản, những giải pháp cho nhà môi giới bất động sản thời 4.0 và những lợi ích khi tham gia Cộng đồng King Broker.

Sự kiện hướng tới tạo dựng một cộng đồng broker chuyên nghiệp, hướng tới đóng góp cho sự phát triển của thị trường bất động sản Vũng Tàu, Đồng Nai nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Tại buổi hội thảo, ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Ủy viên BCH Hội môi giới BĐS Việt Nam, Fouder Cộng đồng Kingbroker, Đồng sáng lập Batdongsan.vn đã chia sẻ những kinh nghiệm và những tư duy chiến lược mới giúp cho gần 200 nhà môi giới địa phương ở hai tỉnh Vũng Tàu và Đồng Nai có những nhìn nhận mới để từng bước trở thành một nhà môi giới chuyên nghiệp.

Hiện tại Cộng đồng King Broker đã có 9 chi nhánh trên toàn quốc tại Lào Cai, Hà Nội, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Thuận, Đồng Nai, Vũng Tàu, TP HCM và sẽ phát triển lên 63 tỉnh thành trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đổi mới marketing bất động sản bằng công nghệ