Điểm danh các dự án “khủng” của Novaland

Ngọc Diễm - Nguyễn Như| 01/04/2015 17:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù thị trường bất động sản hiện nay chưa “ấm lên” thế nhưng “ông lớn” trong lĩnh vực này - CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) vẫn “làm ăn phát đạt” và đều đặn tung ra thị trường nhiều dự án lớn.

Nói đến Novaland, người ta thường nhắc ngay đến những dự án “khủng”, những căn hộ lạ mắt nhưng mang lại cảm giác thoải mái, văn minh cho khách hàng.

Những dự án gắn liền với tên tuổi của Novaland được biết đến trên thị trường hiện nay như: Sunrise City - Central Towers, Sunrise City - North Towers, Tropic Garden, The Prince Residence, Galaxy 9, Icon 56 hay như Lexington Residence, The Botanica, The Sun Avenue, RiverGate… luôn là những cái tên được khách hàng ưa chuộng và yêu mến.


Dự án Icon 56 (56 Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM) mặc dù chỉ mới cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện thế nhưng đây được giới chuyên gia <a href=bất động sản đánh giá là nơi có không gian sống lý tưởng và yên bình." src="https://congly.vn/data/news/2015/4/1/59/Novaland20hinh200jpg1427884028.jpg" style="width: 550px; height: 382px;" />
Dự án Icon 56 (56 Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM) mặc dù chỉ mới cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện thế nhưng đây được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là nơi có không gian sống lý tưởng và yên bình.

Khu căn hộ Sunrise City - Central Towers được xem là bộ mặt của Novaland tại TP.HCM.
Khu căn hộ Sunrise City - Central Towers được xem là bộ mặt của Novaland tại TP.HCM.

Là “người đi xây tổ ấm”, có thể nói, dường như Novaland luôn mong muốn những dự án, những công trình mình xây dựng có thể trở thành một không gian sống chất lượng và ngân sách hợp lý đối với khách hàng. Vào tháng 4/2015 này, Novaland cũng sẽ bàn giao trước thời hạn các căn hộ thuộc tháp C2 của dự án Tropic Garden, Q.2 cho khách hàng.

Theo chia sẻ của lãnh đạo Novaland, Tropic Garden hứa hẹn sẽ là một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp sẵn sàng đón chào cư dân mới của mình.

Được biết, để chào mừng lễ kỷ niệm 30/4 tới đây, trong 4 ngày từ ngày 16-19/4, Novaland sẽ tổ chức triển lãm giới thiểu các dự án đã và đang triển khai, phát triển. Đặc biệt, triển lãm còn có các hoạt động giới thiệu và tư vấn về thị trường bất động sản, phong thủy, nội thất, tài chính cùng nhiều chương trình đặc sắc khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh các dự án “khủng” của Novaland