Diamond Lotus Riverside được vinh danh “Không gian sống chuẩn mực"

An Hà| 29/03/2018 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 28/3/2018 tại Hà Nội, dự án Diamond Lotus Riverside của Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation đã được vinh danh Top 20 dự án có "Không gian sống chuẩn mực".

Đây là giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của các nhà phát triển bất động sản Việt Nam với những dự án không chỉ mang khát vọng vươn tới những tiêu chuẩn cao nhất của kiến trúc hiện đại, mà còn quan tâm tới những nhu cầu dù nhỏ nhất của mỗi cư dân, và cũng là cuộc chơi của các chủ đầu tư bất động sản.

Diamond Lotus Riverside được vinh danh “Không gian sống chuẩn mực

Diamond Lotus Riverside – Top 20 dự án bất động sản có Không gian sống chuẩn mực

Các dự án được bình chọn phải đáp ứng các tiêu chí về: Ngôn ngữ thiết kế; Hệ thống tiện ích; Thân thiện với môi trường; Mối quan hệ với cư dân, khách hàng; Chuẩn mực pháp lý; Truyền thông minh bạch. Ngoài việc đáp ứng các tiêu chí trên, Diamond Lotus Riverside của Phúc Khang còn đạt tiêu chuẩn khắt khe của Leed (Tiêu chuẩn công trình xanh chính phẩm của Mỹ được tín nhiệm toàn cầu), từ khâu thiết kế, thi công và quản lý vận hành.

Là dự án căn hộ xanh chính phẩm Leed đầu tiên tại Việt Nam, Diamond Lotus Riverside sở hữu vị thế độc tôn với ba mặt giáp sông và là tâm điểm kết nối của 6 quận trung tâm TP.HCM. Tại Diamond Lotus Riverside nói riêng, và các công trình xanh chuẩn Leed của Phúc Khang nói chung thì yếu tố “an toàn chủ động” được đặt lên hàng đầu, là nền tảng bắt buộc theo chuẩn mực quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diamond Lotus Riverside được vinh danh “Không gian sống chuẩn mực"