Diamond Bay Resort II - viên ngọc quý của “thành phố 4 tỷ USD”

Trang Phạm| 31/01/2015 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diamond Bay Resort II là khu du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế thuộc “thành phố 4 tỷ USD” Diamond Bay City nằm tại hòn đảo ngọc Nha Trang (Khánh Hòa).

Diamond Bay Resort II - viên ngọc quý của “thành phố 4 tỷ USD”

Viên ngọc quý nằm giữa miền đất hứa

Khu Diamond Bay Resort II được bao quanh bởi con Sông Lô thơ mộng, liền kề với bờ biển và gần bãi tắm Nhũ Tiên, một trong những bãi tắm đẹp nhất Nha Trang. Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp 4 sao+ gồm hơn 1.050 căn hộ resort có diện tích từ 45 - 80m2 (1 - 2 phòng ngủ) và 376 căn Bungalow diện tích 65m2 xen kẽ nhau tạo nên quần thể hài hòa, được xem là một khu Resort World (Singapore) ngay tại Diamond Bay City.

Đặc biệt, Diamond Bay Resort II còn được tích hợp tất cả các khu tiện ích đang hoạt động của Diamond Bay City đã hoàn thành và đang hoạt động bao gồm: Sân golf18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế do Nhà thiết kế danh tiếng thế giới DYE (Mỹ) thiết kế, Sân tập golf, Nhà câu lạc bộ golf cao cấp, khu Diamond Bay Resort & Spa 4 sao hơn 340 phòng, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, sân khấu Hoàn Vũ với hơn 7.500 chỗ trong nhà, nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Diamond Bay City là một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế có tổng vốn đầu tư dự kiến 4 tỷ USD và sẽ hoàn thành trong 7 - 10 năm tới. Đây là nơi hội tụ tinh hoa các công trình kiến trúc độc đáo danh tiếng thế giới bao gồm hơn 15 resorts, khách sạn cao cấp từ 4 - 7 sao với khoảng 10.000 phòng khách sạn, resorts và 4.000 biệt thự.

Các tòa kiến trúc của Diamond Bay City được lấy ý tưởng thiết kế theo mô hình Palm Island (Dubai), Resort World - Sentosa ở Singapore, Genting Resort (Malaysia), Tòa nhà Etihad (Dubai), Tòa nhà khách sạn con tàu Titanic, Tòa nhà máy bay Concord Hotel, Palazzo Resort (Pháp) và các biệt thự trên biển Maldives.

Diamond Bay City có đầy đủ các dịch vụ tiện ích gồm bến du thuyền, các khu thương mại mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí đa dạng, bệnh viện, trường học quốc tế, và dự kiến sẽ xây dựng casino khi được chính phủ cho phép…

Với lợi thế của quần thể nghỉ dưỡng đầy đủ dịch vụ của Diamond Bay City, việc đầu tư căn hộ resort tại Diamond Bay Resort II là một trong những kênh đầu tư được xem là an toàn với lợi nhuận tốt hơn tiền gửi ngân hàng trong thời điểm hiện nay kèm tiềm năng tăng trưởng giá trị đầu tư bất động sản trong tương lai.

Diamond Bay Resort II - viên ngọc quý của “thành phố 4 tỷ USD”

Diamond Bay Resort II - viên ngọc quý của “thành phố 4 tỷ USD”

Sở hữu vô thời hạn căn hộ Diamond Bay Resort II

Diamond Bay Resort II là khu căn hộ phục vụ mục đích kinh doanh kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm và tích lũy tài sản cho tương lai. Đồng thời, đây cũng là một trong số ít dự án nghỉ dưỡng mà khách hàng sở hữu căn hộ này sẽ được cấp sổ hồng sở hữu căn hộ vĩnh viễn, không phải sở hữu có thời hạn như các dự án nghỉ dưỡng khác.

Loại hình căn hộ resort trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng rộng lớn như Diamond Bay City là một trong những sản phẩm hiện rất phổ biến tại các thành phố nghỉ dưỡng trên thế giới, hứa hẹn là một trong những nhóm bất động sản nổi sóng khi luật cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam “bấm nút”.

Diamond Bay Resort II được xem là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế có diện tích gần 300ha, tọa lạc bên vịnh Kim Cương thuộc TP.Nha Trang (Khánh Hòa). Dự án được xây dựng ngay trái tim của quần thể nghỉ dưỡng Diamond Bay City dọc theo mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, nằm giữa sân Golf 18 lỗ và khu Diamond Bay Resort & Spa hiện hữu.

Diamond Bay Resort II đã hoàn thành xây dựng phần thô và sẽ bàn giao đồng loạt vào quý 4/2015, đồng thời được đưa vào Chương trình quản lý khai thác kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng của Diamond Bay City với mức lợi nhuận chia cho khách hàng 70% và 30% cho công ty quản lý.

Chủ đầu tư cam kết từ 7%/năm cho 2 năm đầu, kèm kỳ nghỉ 30 ngày miễn phí hoặc có thể trao đổi kỳ nghỉ tại hơn 4.000 resort cao cấp khác trên thế giới. Ngoài ra chủ sở hữu được sở hữu thẻ thành viên Diamond Bay - Nam A Bank với nhiều quyền lợi hấp dẫn giảm giá tại Diamond Bay, đặc biệt là quyền vào phòng chờ VIP tại các sân bay quốc tế.

Theo thông tin từ Tập đoàn Hoàn cầu, chương trình Công bố dự án và giới thiệu cơ hội đầu tư căn hộ Diamond Bay Resort II sẽ được tổ chức vào ngày 1/2/2015 tại Khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội). Nhà đầu tư đăng ký tham tham gia chương trình giới thiệu cơ hội đầu tư vào Diamond Bay Resort II qua số hotline (848) 3832 9897 - 0932 693 377 hoặc email: Sales@diamondbaycity.com, truy cập www.diamondbaycity.com.

Chủ đầu tư dự kiến đưa ra mức giá hấp dẫn từ 950 triệu đồng/căn kèm quà tặng là gói trang trí nội thất trị giá từ 150 triệu đồng cho 200 căn hộ resort đầu tiên, và dành tặng cho 100 khách hàng đặt chỗ đầu tiên một kỳ nghỉ tham quan dự án gồm vé máy bay và một đêm nghỉ tại Diamond Bay Resort & Spa kèm dịch vụ đưa đón Limousine.

Bên cạnh đó, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) sẽ hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ và lãi suất 0% năm đầu tiên, 5% cho năm thứ 2, thời gian vay tối đa là 20 năm. Đồng thời, ngân hàng này cam kết đảm bảo thanh toán nghĩa vụ phát sinh thay cho chủ đầu tư trong trường hợp chủ đầu tư không giao nhà đúng tiến độ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diamond Bay Resort II - viên ngọc quý của “thành phố 4 tỷ USD”