Đầu tư căn hộ SOHO "một vốn, bốn lời" với lợi nhuận 16% trong 2 năm

Hiền Ngân| 13/01/2018 08:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tỷ phú người Mỹ Warren Buffett từng chia sẻ: "Người giàu là người làm ra tiền cả trong lúc ngủ. Đừng cất tiền đem gửi tín dụng. Việc bạn cần làm là đem chúng đi đầu tư để thu lợi nhuận lâu dài”.

Là một nhà đầu tư, chắc hẳn bạn luôn đau đầu với câu hỏi hóc búa: "Loại hình đầu tư nào sẽ giúp mình đạt được lợi nhuận tối ưu và lâu dài?".

Như một lời giải đáp vừa vặn cho bài toán khó ấy, căn hộ SOHO D'.Capitale mở ra cho bạn con đường "một vốn, bốn lời" - đa cách thức kinh doanh, nhiều cơ hội hơn để sinh lợi trong tương lai mà lại ít chịu ảnh hưởng của biến động thị trường. Đặc biệt, với chương trình cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư dành riêng cho nhà đầu tư căn hộ SOHO, đây sẽ là kênh đầu tư lý tưởng để bạn thu được lợi nhuận "ngay cả trong lúc ngủ".

Khách hàng đặt mua căn hộ SOHO để đầu tư sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ thuê lại với cam kết lợi nhuận lên đến 16% trong vòng 2 năm. Cam kết lợi nhuận được chủ đầu tư D'.Capitale tính trên tổng giá trị căn hộ và tiền trang bị nội thất (chưa gồm VAT và kinh phí bảo trì), chỉ áp dụng duy nhất cho các căn hộ tại tòa C2 được ký thỏa thuận đặt cọc và hợp đồng mua bán từ ngày 25/12/2017.

Đầu tư căn hộ SOHO

Căn hộ SOHO D’.Capitale sẽ được chủ đầu tư nhận lại để cho thuê với cam kết sinh lời lên đến 16% trong 2 năm

Các căn hộ SOHO sẽ được chủ đầu tư chủ động trang bị toàn bộ nội thất cho thuê theo tiêu chuẩn cao cấp của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, khách hàng chỉ cần bỏ ra mức đầu tư cụ thể là 100 triệu đồng và 130 triệu đồng tương ứng với căn hộ 1 - 2 phòng ngủ. Mức đầu tư này được đánh giá vô cùng có lợi cho khách hàng. Bởi theo giá thị trường, dự toán để hoàn thiện nội thất chất lượng 5 sao cho căn hộ 1 phòng ngủ rơi vào khoảng 190 triệu đồng và 230 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, trong khi nếu đầu tư căn hộ SOHO D'.Capitale, khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn bằng một nửa để hoàn thiện nội thất cao cấp cho cả căn hộ.

Chủ đầu tư cho biết, sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ, trừ 3 tháng để chủ đầu tư hoàn thiện nội thất, cam kết nhận lại để cho thuê bắt đầu có hiệu lực từ sau thời điểm đó. Lợi tức sẽ được thanh toán 3 tháng 1 lần vào đầu kỳ.

Đặc biệt, khách hàng khi mua căn hộ SOHO còn được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính vô cùng hấp dẫn, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn lên đến 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến 24 tháng (đến 31/12/2019). Với chính sách này, khách hàng khi mua căn hộ SOHO vào thời điểm hiện tại chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán, sau khi nhận nhà 1 năm mới cần đóng tiếp 65% giá trị căn hộ.

Đầu tư căn hộ SOHO

Căn hộ SOHO D’.Capitale là giải pháp phù hợp cho nhu cầu đầu tư an toàn nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận cao

Đây là cơ hội vừa đầu tư sinh lời, vừa sở hữu căn hộ đẳng cấp 5 sao ngay tại trung tâm hành chính mới của thủ đô. Là giải pháp phù hợp cho nhu cầu đầu tư an toàn nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận cao và ổn định cho các nhà đầu tư. Thay vì nhận nhà phải đóng tiền luôn như các dự án khác, khách hàng đầu tư căn hộ SOHO có thêm thời gian để thu xếp tài chính và tận dụng dòng tiền bằng việc tham gia chương trình cam kết cho thuê từ chủ đầu tư, khách hàng sẽ không cần phải lo tìm kiếm khách hàng, thương thảo hợp đồng hay vận hành quản lý căn hộ cho thuê, và an nhiên nhận lợi nhuận cho thuê vào tài khoản đều mỗi kỳ cho dù chủ đầu tư có cho thuê được căn hộ hay không.

Vừa không phải đóng tiền ngay, vừa có thể tăng thêm dòng vốn từ việc cho thuê để đầu tư thêm hoặc trả lãi ngân hàng, đây chính là "món hời" mà khách hàng nhận được khi đầu tư căn hộ SOHO thời gian này.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước sang chu kỳ mới, nhiều chuyên gia kinh tế, bất động sản đã khẳng định: việc khách hàng mua căn hộ được chủ đầu tư cam kết cho thuê lại với giá cao sẽ có lợi hơn rất nhiều so với việc đầu tư một bất động sản rồi để không và mất chi phí bảo trì.

Ngày 21/1/2018, Chủ đầu tư dự án D’.Capitale sẽ tổ chức Hội thảo đầu tư C2. Đây sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư nắm rõ hơn chương trình cam kết lợi nhuận và chính sách ưu đãi trước khi quyết định đầu tư căn hộ SOHO. 

Thông tin chi tiết về sự kiện và dự án D’.Capitale cùng chương trình ưu đãi cam kết lợi nhuận khi mua căn hộ SOHO vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bất động sản KingLand

Add: Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Website: http://kinglandvn.com

Email: info@kinglandvn.com

Hotline: 091.552.9698.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư căn hộ SOHO "một vốn, bốn lời" với lợi nhuận 16% trong 2 năm