Đầu tư 250.000 EUR để nhận thẻ di trú châu Âu chỉ trong vòng 10 ngày

Thu Thủy| 26/03/2015 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ với 250.000 EUR đầu tư vào bất động sản tại Latvia, người Việt Nam có thể định cư tại châu Âu. Đây là nội dung chính tại một hội thảo do Công ty Huấn Nghệ EuropeImmi tổ chức vào ngày 27/3 tại Hà Nội và 28/3 tại TP.HCM.

Một góc đất nước Latvia
Một góc đất nước Latvia

Đây là một chương trình rất đặt biệt và được giới chuyên môn đánh giá rất thành công và đang được các nước thành viên EU khác áp dụng. Chương trình với nhiều ưu điểm vượt trội: An toàn, bảo lưu vốn, tỷ suất lợi nhuận cao, tỷ lệ thành công cao, thủ tục nhanh chóng trong vòng 10 ngày... Một chương trình mang lại cơ hội định cư châu Âu cho các nhà đầu tư Việt Nam và điều đó có nghĩa họ được tự do đến các nước trong khu vực Schengen (gồm 26 nước châu Âu).

Đây là chương trình dành cho những ai đang tìm kiếm cơ hội định cư tại châu Âu, “săn” cơ hội học tập miễn phí cho con em mình, mong muốn đi lại và kinh doanh tự do trong khối EU, lấy visa Mỹ, Canada, Úc... dễ dàng, hay đang tìm bí quyết để du học định cư.

Được biết, tại hội thảo ông Vladishlavs Grekis, Giám đốc Ngân hàng Baltikums sẽ giới thiệu về cuộc sống và con người Latvia, chia sẻ về chính sách nhập cư ưu đãi của đất nước có chỉ số phát triển kinh tế nhanh nhất châu Âu trong vòng 2 năm trở lại đây, đất nước Latvia nhỏ bé với sự hồi sinh thần kỳ trong cơn khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

“Latvia hiện đang có chỉ số dương về phát triển kinh tế trong khối liên minh châu Âu trong cơn khủng hoảng kinh tế. Để tiếp tục duy trì sự phát triển đó, đất nước chúng tôi đang kêu gọi sự đầu tư  từ các quốc gia khác. Mọi người có thể đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu hoặc đầu tư tài chính với vốn chỉ từ 250.000 EUR. Thông qua đó, Bộ di trú Latvia sẽ tạo điều kiện cho nhà đầu tư cơ hội định cư tại Latvia - châu Âu trong 5 năm", ông Vladishlavs Grekis chia sẻ.

Phần đáng quan tâm nhất của buổi hội thảo là gặp gỡ và chia sẻ với các khách hàng đã từng thành công trong việc xin giấy phép cư trú tại Latvia và hiện đang sinh sống tại Latvia về cuộc sống, chuyện học hành của con cái, công việc kinh doanh của họ...

Latvia là một đất nước nhỏ bé nhưng rất xinh đẹp với nhiều điểm thu hút du lịch thú vị. Latvia nằm bên bờ biển Baltic với công viên quốc gia Gauja thường được gọi là “Thụy Sĩ thu nhỏ". Đây là đất nước nổi tiếng với nền kinh tế phát triển thần kỳ, có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất châu Âu. Theo nghiên cứu của Gallup, trang 24/7 Wall Street thì Latvia nằm trong danh sách top 10 quốc gia dễ xin việc toàn thời gian nhất thế giới.

Hội thảo sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào lúc 18h ngày 27/3/2015 tại tầng 16 Ruby Buffet Plaza (44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng) và TP.HCM vào lúc 18h ngày 28/3 tại Gala Buffet (214B Nguyễn Trãi, Q.1). Để đặt chỗ, các nhà đầu tư có thể liên hệ với ông Tú, Công ty Huấn Nghệ EuropeImmi, theo số điện thoại: 0966 858 217.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư 250.000 EUR để nhận thẻ di trú châu Âu chỉ trong vòng 10 ngày