Đất xanh khai trương căn hộ mẫu Opal Riverside

Văn Khôi| 04/04/2016 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/4/2016, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức lễ khai trương nhà mẫu, bến du thuyền và công viên dự án Opal Riverside, khu căn hộ resort bên sông Sài Gòn, tọa lạc tại Đường số 10, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.

Khu căn hộ mẫu resort Opal Riversise được khắc họa tinh tế nhằm đem đến cho khách hàng cái nhìn rõ nét nhất về căn hộ trong tương lai.

Ngay sau khi khai trương, căn hộ mẫu chính thức mở cửa cho khách tham quan, trải nghiệm thực tế không gian sống của căn hộ resort đẳng cấp bên sông.

Căn hộ mẫu Opal Riverside được thiết kế với các loại căn hộ từ 2 tới 3 phòng ngủ, diện tích từ 65m2 đến 122m2 phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình. Căn hộ được thiết kế theo hướng mở, tất cả các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Đặc biệt, mỗi căn hộ đều có ban công rộng liên thông trực tiếp với phòng khách, giúp ánh sáng và không khí trong căn hộ luôn được đối lưu, tận hưởng tối đa tầm nhìn ra mặt sông Sài Gòn. Nội thất căn hộ được bày trí theo phong cách hiện đại, đẳng cấp.

Đất xanh khai trương căn hộ mẫu Opal Riverside

Cắt băng khai trương nhà mẫu Opal Riverside

Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như: phòng khách, phòng ăn, nhà bếp được lát gạch granite nhân tạo; phòng ngủ được lát gỗ; phòng tắm được lát gạch granite chống thấm, chống trượt; cửa chính vào căn hộ được sử dụng cửa gỗ chống cháy; thiết bị vệ sinh hạng sang... Mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh, hệ thống liên lạc nội bộ - intercom giúp đảm bảo an ninh cho cư dân sinh sống tại Opal Riverside.

Đất xanh khai trương căn hộ mẫu Opal Riverside

Dự án Opal Riverside

Nếu như bên trong căn hộ được thiết kế tinh tế, hiện đại tạo nên một tổ ấm sang trọng thì không gian bên ngoài căn hộ lại được chú trọng đến yếu tố thiên nhiên và các tiện ích nội khu, tạo nên một tổng thể hài hòa. Công viên Opal Riverside được xây dựng trên diện tích gần 1 ha, với 17 hạng mục tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn, vui chơi, giải trí cho cư dân.

Các hạng mục phục vụ chăm sóc sức khỏe và các hoạt động giải trí cộng đồng, như: khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn, khu vực vườn BBQ, cà phê sân vườn... là điểm nhấn nhằm tạo ra không khí sum vầy, ấm áp gia đình... Đặc biệt, góp phần làm tăng giá trị của dự án là bến du thuyền Opal Riverside. Từ bến du thuyền, du khách có thể kết nối nhanh bằng đường thủy đến Quận 1, Quận 2 thông qua bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền hoặc Bạch Đằng.

Đất xanh khai trương căn hộ mẫu Opal Riverside

Đông đảo khách hàng đến tham quan nhà mẫu Opal Riverside trong ngày khai trương nhà mẫu

Bến du thuyền cũng góp phần phát triển du lịch, những ngày cuối tuần, du khách cũng có thể cùng với người thân khám phá, thưởng ngoạn trên sông Sài Gòn.

Ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc điều hành Tập đoàn Đất Xanh nhấn mạnh: “Chúng tôi muốn khẳng định tên tuổi trên thị trường bằng những dự án được đầu tư kỹ lưỡng, chú trọng đến những tiện ích đẳng cấp vượt trội nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống xứng tầm.

Để triển khai dự án Opal Riverside, chúng tôi đã chọn lựa những đối tác uy tín, đảm bảo tiến độ và chất lượng. Việc hoàn thành căn hộ mẫu, bến du thuyền và công viên Opal Riverside ngay trong giai đoạn đầu tư dự án chính là lời cam kết về chất lượng cũng như tiến độ của chúng tôi đối với khách hàng”.

Đất xanh khai trương căn hộ mẫu Opal Riverside

Bên trong căn hộ mẫu (từ phòng khách nhìn ra ban công)

Được biết, dự án Opal Riverside có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, với tổng diện tích 20.000m2; trong đó, diện tích sàn xây dựng hơn 68.000m2, mật độ xây dựng 28,69%.

Quy mô dự án gồm 3 tháp, cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm, 1 tầng gửi xe, 626 căn hộ và 22 căn Penthouse. Opal Riverside với 9 điểm độc đáo góp phần tạo nên giá trị của căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp với không gian trong lành, yên tĩnh tại khu Đông Sài Gòn.

Dự án Opal Riverside chính thức mở bán vào đầu tháng 5/2016 với mức giá từ 1,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ với diện tích từ 65m2 đến 73m2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đất xanh khai trương căn hộ mẫu Opal Riverside