Đào tạo Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp

Lê Thuận| 23/06/2017 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên các nhà môi giới BĐS Việt Nam sẽ được đào tạo kiến thức, kỹ năng từ các chuyên gia đến Hiệp hội Môi giới Quốc gia Mỹ (NAR) với khóa học “Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp” tại TP HCM và Hà Nội.

Chương trình  đào tạo chính về những kiến thức về môi giới bất động sản mới nhất từ Hiệp hội môi giới Quốc gia Mỹ như: xu hướng, thách thức của thị trường BĐS thế giới, vai trò mới của nhà môi giới, chuyên viên kinh doanh BĐS. Kỹ năng xử lý tình huống trong môi giới BĐS, nâng cao tính chuyên nghiệp môi giới BĐS nước ngoài và cho người nước ngoài.

Đào tạo Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp

Lần đầu tiên các nhà môi giới BĐS Việt Nam sẽ được đào tạo kiến thức, kỹ năng từ các chuyên gia đến Hiệp hội Môi giới Quốc gia Mỹ

Tham gia chương trình, các học viên được bổ sung kiến thức về môi giới bất động sản mới nhất từ NAR. Qua đó giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của cá nhân, doanh nghiệp, trở thành thành viên của NAR và được cấp “Chứng nhận của NAR”, được quyền sử dụng chứng nhận của NAR cho việc xúc tiến kinh doanh và tiếp thị. Chương trình cũng là dịp để những nhà quản lý các doanh nghiệp BĐS xây dựng đội ngũ nhân viên tâm huyết, có kỹ năng, cũng như cách đạt được các mục tiêu cao hơn.

Chương trình sẽ bắt đầu ngày 26/6/2017, tại TP HCM và 28/6/2017 tại Hà Nội, do kênh thông tin Batdongsan.com.vn  phối hợp với Hiệp hội môi giới quốc gia Mỹ - NAR, Hội môi giới BĐS Việt Nam – VARs. Các chuyên gia đào tạo hàng đầu của NAR là ông Steve Brown và Mr Mark Stokoe trực tiếp giảng dạy. Chương trình đào tạo “Chuyên viên kinh doanh BĐS cao cấp” lần này có thể xem là một cơ hội để nghề môi giới phát triển và học hỏi thêm kinh nghiệm từ các nước đi trước, đặc biệt là Mỹ.

Hiện nay, đa phần các công ty kinh doanh BĐS Việt Nam chỉ mới được thành lập nên công tác tổ chức, quản lý dự án…chưa được chuyên nghiệp. Một số cá nhân hành nghề môi giới là tự phát, không được đào tạo bài bản về kinh doanh, môi giới BĐS. Từ đó, có những môi giới làm mất lòng tin của khách hàng, gây mất thiện cảm, làm xấu đi môi trường kinh doanh địa ốc.

Hoạt động của các nhà môi giới chủ yếu kết nối người mua và người bán gặp nhau để lấy tiền hoa hồng, mà chưa khuyến cáo về mặt pháp lý, tài chính cho người mua, người bán. Nhiều nhà môi giới cung cấp thông tin không rõ ràng, hoặc sai lệch, mà không vì lợi ích của khách hàng. Nhiều nhà môi giới còn tiết lộ thông tin khách hàng sau khi đã kết thúc hợp đồng…Điều này có ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh và cơ hội phát triển lâu dài của những nhà môi giới chân chính.

Nắm bắt được xu hướng thị trường, hiểu được những khó khăn, bất cập của nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam, chương trình đào tạo “Chuyên viên kinh doanh BĐS cao cấp” lần này có thể xem là một cơ hội để nghề môi giới phát triển và học hỏi thêm kinh nghiệm từ các nước đi trước, đặc biệt là Mỹ.

Thông tin chi tiết về chương trình có thể tham khảo tại đây

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đào tạo Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp