Đại Quang Minh đã bán được 321 căn hộ tại Khu đô thị Sala

Như Nguyễn| 26/09/2015 22:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được TP.HCM chấp thuận cho đầu tư vùng châu thổ phía Nam trong khu Đô thị mới Thủ Thiêm có diện tích 150,25 ha vào tháng 4/2015. Đến nay, sau 4 tháng mở bán khu chung cư phức hợp 12 tầng Sarimi, đã có 321/414 khách hàng đặt mua.

Mới đây, CTCP Đại Quang Minh đã tổ chức buổi tri ân hơn 300 khách hàng đã mua nhà khu căn hộ cao cấp Sarami thuộc Khu đô thị Sala. Với triết lý kinh doanh: “Doanh nghiệp phải tạo ra giá trị cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời tạo ra giá trị đóng góp cho cộng đồng, xã hội và nền kinh tế”. Mặc dù rất mới trong thị trường địa ốc nhưng thời gian qua CTCP Đại Quang Minh luôn luôn nỗ lực, làm việc tận tâm và song hành cùng với các đơn vị tư vấn - nhà thầu, để hoàn thiện các sản phẩm có kiến trúc hài hòa, công năng hợp lý và sắc sảo đến từng chi tiết.

Hiện tại, dự án đang thi công các căn hộ hoàn thiện tại 01 tầng điển hình trên công trường Sarimi; vào đầu tháng 11/2015, công ty sẽ mời khách hàng tham quan để xem xét góp ý, từ đó, đội ngũ thi công sẽ hoàn thiện tốt hơn các căn hộ, trong đó có thể đáp ứng những yêu cầu tăng thêm của từng khách hàng. Với mục đích, tạo ra một môi trường sống sinh thái, văn minh của trong một đô thị cao cấp bậc nhất với đầy đủ dịch vụ - thương mại - du lịch nhằm góp phần phát triển kinh tế của TP.HCM.

CTCP Đại Quang Minh là nhà đầu tư tiên phong vào Khu đô thị mới Thủ Thiêm từ năm 2011 với các dự án hạ tầng kỹ thuật chính trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm theo hình thức hợp đồng BT gồm 4 tuyến đường chính, Quảng trường trung tâm và Công viên bờ sông, cầu Thủ Thiêm 2, đồng thời đầu tư Khu đô thị Sala - một khu đô thị đầu tiên trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm có quy mô 106 ha được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ dịch vụ giáo dục, y tế, thương mại.

Trong thời gian tới, CTCP Đại Quang Minh sẽ tổ chức buổi gặp mặt với khách hàng đã mua căn hộ cao cấp Sarimi để lấy ý kiến và bầu chọn Ban đại diện khách hàng với chức năng giám sát, góp ý cho công ty trong quá trình hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao và đưa Sarimi vào khai thác, sử dụng cũng như trao đổi thống nhất các giải pháp quản trị tòa nhà mà công ty quản lý Savills sẽ đảm nhận, kể cả giai đoạn năm đầu tiên đưa vào vận hành mà CTCP Đại Quang Minh tài trợ chi phí.

Đại Quang Minh đã bán được 321 căn hộ tại Khu đô thị Sala

Buổi gặp mặt giữa CTCP Đại Quang Minh và khách hàng

Đại Quang Minh đã bán được 321 căn hộ tại Khu đô thị Sala
CTCP Đại Quang Minh đã dành 1,8 tỷ đồng để làm quà tặng cho khách hàng.

Cũng trong dịp này, CTCP Đại Quang Minh đã dành ra khoảng 1,8 tỷ đồng để làm quà tặng cho khách hàng với các giải bằng tiền mặt từ 40- 190 triệu đồng và 1 giải đặc biệt là 1 xe ôtô Mazda 3 Sedan 1.5 trị giá 728 triệu đồng.

Tại buổi lễ, ông Trần Bá Dương, Tổng Giám đốc CTCP Đại Quang Minh đã đưa ra cam kết sẽ thực hiện đúng tiến độ xây dựng khu đô thị Sala nhằm có thể bàn giao nhà cho khách hàng vào ngày 31/12/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại Quang Minh đã bán được 321 căn hộ tại Khu đô thị Sala