Cuối năm, doanh nghiệp bất động sản “tung” ưu đãi “khủng”

Văn Thanh| 06/11/2015 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn cùng những tiện ích vượt trội mà First Home Premium Bình Dương đang triển khai, dự án đã và đang đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của người dân tại phân khúc thị trường căn hộ Bình Dương cũng như các khu vực lân cận.

Cuối năm, doanh nghiệp bất động sản “tung” ưu đãi “khủng”
First Home Premium Bình Dương đang là tâm điểm căn hộ thương mại tại Bình Dương hiện nay.

Thanh toán 18% nhận ngay chìa khóa

Theo khảo sát của Công ty Nghiên cứu và Tư vấn Bất động sản CBRE Việt Nam, trong quý 3/2015, thị trường bất động sản tại TP.HCM có khoảng 10.114 căn hộ được bán mới ra, tăng 3 lần so với cùng kỳ năm trước. Báo cáo của Công ty Nghiên cứu và Tư vấn Bất động sản Savills Việt Nam cũng cho biết, trong quý 3/2015 đã có 13 dự án mới và 4 dự án hiện hữu mở bán với hơn 9.550 căn hộ, tăng đến 4% theo quý và 107% theo năm. Tính riêng tại thị trường sơ cấp của TP.HCM cũng đã có hơn 30.500 căn hộ và nếu tính chung thị trường khu vực phía Nam thì con số ấy lại càng được tăng lên theo cấp số nhân.

Việc nguồn cung căn hộ dồi dào đã giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội hơn trong việc chọn cho mình một nơi ở lý tưởng. Điều này đòi hỏi chủ đầu tư địa ốc bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng và tiến độ thi công dự án thì chính sách bán hàng và chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng là một nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của dự án.

Nắm bắt được xu thế đó, dự án căn hộ thương mại First Home Premium Bình Dương được chủ đầu tư Công ty TNHH Tổ chức Nhà quốc gia Bình Dương (N.H.O Bình Dương) đưa ra 3 phương án ưu đãi “khủng” cho khách hàng lựa chọn.

Đối với khách hàng mua căn hộ, chỉ cần thanh toán 18% giá trị căn hộ là có thể sở hữu ngay căn hộ tiện nghi sang trọng. Thêm vào đó, chủ đầu tư cũng sẽ tài trợ toàn bộ lãi phát sinh khi khách hàng vay vốn tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tính đến thời điểm bàn giao nhà kể từ khi hợp đồng được ký chính thức.

Đối với những khách hàng có sẵn tài chính và không có nhu cầu vay vốn ngân hàng thì chủ đầu tư sẽ áp dụng chương trình chiết khấu đặc biệt lên đến 18% trên giá bán căn hộ công bố.

Riêng đối với nhóm khách hàng mua căn hộ với mục đích thương mại, chủ đầu tư cũng đưa ra các chính sách không thể hấp dẫn hơn nữa với chương trình cam kết cho thuê. Theo đó, N.H.O Bình Dương cam kết giúp khách hàng cho thuê căn hộ với lợi tức ít nhất 6% trên giá trị hợp đồng mỗi năm trong vòng 2 năm kể từ thời điểm tháng thứ 3 sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ. Cùng với đó là việc trang bị gói nội thất miễn phí trị giá tương đương 150 triệu đồng.

Một ưu đãi đặc biệt hấp dẫn khác mà chủ đầu tư muốn dành tặng cho toàn bộ cư dân mới của First Home Premium Bình Dương là gói giải pháp thông minh Smart Solution trong vòng hai năm kể từ khi ký hợp đồng mua bán chính thức.

Cuối năm, doanh nghiệp bất động sản “tung” ưu đãi “khủng”
First Home Premium Bình Dương tựa như một “thành phố tiện ích” thu nhỏ

“Thành phố tiện ích” giữa lòng Bình Dương

Nói riêng về căn hộ thương mại First Home Premium Bình Dương, dự án khiến dư luận chú ý khi “ôm trong mình” vị trí vàng của tỉnh Bình Dương. Tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương, từ đây cư dân chỉ mất 20 phút di chuyển về Trung tâm TP.HCM và chưa đầy 5 phút để đến Aeon Mall, Lotte Mart, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dương, Trường quốc tế Singapore, Rạp chiếu phim CGV... Nhờ vị trí đắc địa nằm ngay tuyến đường huyết mạch đi TP.HCM, trong tương lai gần, First Home Premium Bình Dương sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân trẻ có phong cách sống hiện đại.

Có thể nói, dự án First Home Premium Bình Dương đang mở ra cơ hội tốt để người dân Bình Dương cũng như các khu vực lân cận có thể sở hữu cho mình một căn hộ thiết kế đẹp theo phong cách Hàn Quốc cùng nhiều tiện ích hiện đại như: hồ bơi khoáng mặn, phòng gym, trung tâm thương mại, nhà trẻ, đường đi bộ…

Vào tháng 5 vừa qua, tin vui đã đến với chủ đầu tư cũng như những khách hàng luôn đặt lòng tin vào First Home Premium Bình Dương: Dự án đã vinh dự giành giải thưởng tại hạng mục: “Phát triển khu căn hộ thương mại” khu vực châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) thuộc hệ thống Internaltional Property Awards.

Ngoài ra, dự án cũng đạt được chứng chỉ EDGE dành cho nhà ở. Đây là hệ thống chứng nhận uy tín quốc tế dành cho các công trình nhà ở Xanh của Tập đoàn International Finance Corporation (IFC) - thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới (World Bank Group).

Nhằm tạo cơ hội cho khách hàng hiểu hơn về dự án, chủ đầu tư N.H.O Bình Dương sẽ tổ chức chương trình “Tuần lễ vàng an cư và Đầu tư” vào 8 giờ sáng thứ Bảy ngày 7/11. Khách hàng quan tâm đến dự án có thể ghé thăm Nhà mẫu dự án First Home Premium Bình Dương tại địa chỉ 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Bình Dương để tìm hiểu về dự án cũng như giành lấy một chiếc chìa khóa vàng mở cửa tổ ấm trong mơ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuối năm, doanh nghiệp bất động sản “tung” ưu đãi “khủng”