Công ty Him Lam bị mạo danh Dự án “Him Lam Bình Chánh”

Đan Hà| 22/11/2018 20:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc các đơn vị cố ý đặt tên, mở bán sản phẩm với tên gọi “Him Lam Bình Chánh”, “Him Lam Nam Sài Gòn”…là hành vi mạo danh, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với thương hiệu độc quyền của Công ty Him Lam, PGĐ tiếp thị truyền thông Đinh Bảo Linh khẳng định.

Thời gian gần đây người dân đi qua khu vực Bình Chánh thành phố Hồ Chí Minh liên tục nhận được các tờ rơi rao bán đất nền từ các cò bất động sản quảng cáo cho các dự án mang tên “ Him Lam Bình Chánh”, “Him Lam Nam Sài Gòn”.

Đồng thời rất nhiều người khác cũng nhận được điện thoại chào bán đất nền từ các dự án có tên “Him Lam” đi kèm cũng trên địa bàn Bình Chánh với rất nhiều mô tả hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Gần đây nhất, ngày 18/11/2018 một sự kiện rầm rộ được tổ chức mang tên “Lễ khai trương mở bán Him Lam Bình Chánh” được công khai tổ chức tại Trung tâm hội nghị 7 Kỳ Quan, đường số 26, phường 10, quận 6 thu hút hàng trăm khách hàng tham dự.

Công ty Him Lam bị mạo danh Dự án “Him Lam Bình Chánh”

Tờ rơi quảng cáo về “Lễ khai trương mở bán Him Lam Bình Chánh”

Bà Nguyễn Thị Tuyết, một khách hàng tham dự sự kiện này cho biết, bà nhận được điện thoại từ một người môi giới nói về dự án Him Lam Bình Chánh, đúng lúc cũng đang có nhu cầu đầu tư Bất động sản nên đã tham dự vì nghĩ chủ đầu tư là Công ty cổ phần Him Lam vốn có uy tín trên thị trường từ trước đến nay.

Sau khi tham dự sự kiện, tham khảo một số thông tin bà Tuyết bất ngờ khi nhận ra, nhóm chủ đầu tư dự án mang tên “Him Lam Bình Chánh” hoàn toàn không liên quan gì đến Công ty Him Lam có tiếng từ trước tới nay. Vì nhận ra sự nhập nhằng không rõ ràng này nên bà đã quyết định không đầu tư, nhưng không ít người do tin tưởng thương hiệu Him Lam nên đã đặt cọc mua nền đất tại dự án này.

Công ty Him Lam bị mạo danh Dự án “Him Lam Bình Chánh”

Đóng vai một người cần mua đất, phóng viên đã liên hệ với số điện thoại 0903708486 có trên tờ rơi quảng cáo bán đất, một người tự nhận tên là Minh Đăng, nhân viên kinh doanh của dự án Him Lam Bình Chánh đã giới thiệu quảng bá về dự án với rất nhiều tính năng vượt trội. 

Khi được hỏi chủ đầu tư dự án này có phải là công ty Him Lam hay không thì anh ta khẳng định chắc nịch: Đây là dự án của Tập đoàn Him Lam ạ. Anh ta còn mời phóng viên thứ 7 này, 24/12/2018 đến tham dự sự kiện mở bán dự án Him Lam Bình Chánh tại Trung tâm hội nghị 7 Kỳ quan để được hưởng nhiều ưu đãi.

Khi phóng viên ngỏ ý muốn đi coi thực địa đất thì anh ta tìm lý do để thoái thác, cả việc coi hồ sơ pháp lý dự án cũng bị từ chối với lý do: Để công bằng cho các khách hàng khác đến tham gia sự kiện.

Phóng viên Báo Công lý cũng đã liên hệ với phía Công ty Him Lam để nắm bắt thông tin phản hồi cho độc giả, đại diện phía công ty là ông Đinh Bảo Linh, Phó giám đốc khối tiếp thị truyền thông cho biết: “Hiện nay, Công ty Him Lam không hề triển khai, mở bán bất cứ dự án nào mang tên “Him Lam Bình Chánh” hay “Him Lam Nam Sài Gòn” tại khu vực huyện Bình Chánh, ngoài Khu dân cư Him Lam 6A đã được hoàn tất và bàn giao từ lâu.

Đặc biệt, Công ty Him Lam và các đối tác liên kết bán hàng chưa bao giờ và không bao giờ phát tờ rơi để giới thiệu dự án và để bán sản phẩm nhà đất của Công ty Him Lam”.

Ông Linh cũng cho biết thêm, phía Công ty Him Lam cũng đã nhận được phản hồi từ phía khách hàng về hành vi mạo danh này. Công ty Him Lam khẳng định, việc các đơn vị cố ý đặt tên, mở bán sản phẩm với tên gọi “Him Lam Bình Chánh”, “Him Lam Nam Sài Gòn”, … là hành vi “mạo danh”, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với thương hiệu độc quyền của Công ty Him Lam. Công ty Him Lam sẽ làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước để bảo vệ quyện lợi chính đáng của mình.

Với tiêu chí “Trách nhiệm – Chuẩn mực – Minh bạch – Tận tâm – Chia sẻ”, Công ty Him Lam luôn nỗ lực đem tới những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, tạo dựng được lòng tin vững chắc bằng chính sự minh bạch, văn minh trong mọi hoạt động. Qua đó, khẳng định vai trò của một Chủ đầu tư uy tín trong thị trường Bất động sản Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Him Lam bị mạo danh Dự án “Him Lam Bình Chánh”