Công ty CPDV Địa ốc First Real mở bán dự án Hòa An Residence

Võ Văn Tuấn| 13/01/2016 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/1/2016, tại khách sạn Vanda Đà Nẵng, công ty First Real tổ chức mở bán dự án Hòa An Residence.

Công ty CPDV Địa ốc First Real mở bán dự án Hòa An Residence

Dự án Hòa An Residence được tọa lạc ngay vị trí đặc biêt hiếm hoi còn sót lại ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với vị trí tuyệt đẹp giữa đường Trường Chinh và đường Tôn Đức Thắng, ngay cầu Vượt 3 tầng hiện đại lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Việc kết nối giao thông thuận lợi và dễ dàng. Phía Nam của dự án thông qua đường Trường Chinh, về Phía Bắc thông qua đường Tôn Đức Thắng, hướng trung tâm có đường Điện Biên Phủ, và phía biển có trục Tây Bắc. Sự thuận lợi về giao thông giúp kết nối nhanh với Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Bến xe Trung tâm, ga tàu mới Đà Nẵng, Bãi biển đẹp nhất hành tinh, Trung tâm hành chính, bệnh viện lớn và nhiều trường đại học danh tiếng như Bách khoa, FPT,….

Dự án có vị trí đắc địa và sự kết nối chiến lược về mặt giao thông giúp dự án hưởng được tất cả các tiện lợi của trung tâm TP. Đà Nẵng. Điểm kết nối cầu vượt 3 tầng Ngã ba Huế là điểm giao thông chiến lược cực kỳ quan trọng của thành phố hiện đại. Từ dự án Hòa An Residences nằm ngay bên cạnh cầu vượt Ngã ba Huế, chỉ 500m tới chợ Hòa An, 1km tới siêu thị Coopmart, 700m khu vui chơi Phần Lăng, 800m tới Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, 3km tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, 300m tới trường THCS Nguyễn Thị Định và trường cao đẳng nghê Nguyễn Văn Trỗi, 1,5km tới Bệnh viện Ung bướu và kết nối với bãi tắm biển Đà Nẵng. Với bán kính 3km dễ dàng kết nối với các trường đại học, cao đẳng danh tiếng như: Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Đại học FPT, Đại học Sư phạm, Đại học Thể dục thể thao, Cao đẳng Thương mại,...

Theo ông Nguyễn Hào Hiệp, Tổng giám đốc First Rea nhận định với nhiều cơ hội đầu tư được mở ra từ bất động sản năm 2016, việc lựa chọn mua sản phẩm đạt tính sinh lời cao hay tích lũy tài sản vào các giá trị bất động sản có vị trí đẹp sẽ là những tiêu chí lựa chọn cho quyết định đầu tư. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển nhanh như TP Đà Nẵng, việc tìm một vị trí đắc địa trong khu dân cư không phải là dễ và gần như không còn, nếu chăng chỉ là các vị trí tiềm năng bên ngoài thành phố.

Đối với các sản phẩm hoàn thiện và có dân cư hiện hữu, hoặc nhà, căn hộ, chung cư thì giá quá cao, giá bán không chỉ là bất động sản mà bao gồm các giá trị cộng dồn về mặt tiện ích nhận được, giá trị gia tăng đều theo sự phát triển tất yếu của thành phố và khu dân cư, ngoài ra yếu tố văn hóa ở khu vực trung tâm luôn mang đến một giá trị cao cấp. Riêng đối với các sản phẩm hiếm về đất nền đang còn phát triển thì cơ hội sở hữu một sản phẩm với giá hợp lý vẫn còn khả thi, vì tiềm năng, năng lực phân phối và cơ hội mua ưu đãi cũng như nắm bắt thông tin sớm từ dấu hiệu thị trường và chủ đầu tư uy tín; hoặc đơn vị phân phối độc quyền có kết hợp đầu tư và mở bán uy tín sẽ giúp cho khách hàng và nhà đầu tư có cơ hội sở hữu đất nền trung tâm thành phố với giá rất hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu ở, sở hữu để tích lũy lâu dài.

Đối với giá trị bất động sản đang ngày càng tăng, việc sở hữu một giá trị bất động sản trung tâm thành phố để đáp ứng được nơi an cư, công tác cho những người trẻ đang ngày càng khó khăn, vậy nên các sản phẩm đất nền tầm giá dưới 1 tỷ đồng sẽ là cơ hội tuyệt vời để sở hữu bất động sản trung tâm thành phố. Nếu muốn sinh lời từ các vị trí hiếm có còn sót lại thì với mức giá trên dưới 800 triệu đồng/nền tùy vào diện tích từ 50m2 và mặt tiền đường tối thiểu từ 5m trở lên là lý tưởng, phù hợp mức tài chính và không bị hạn chế về sự phát triển của khu vực đông dân cư trung tâm thành phố.

Với sự phát triển mạnh mẽ về xu hướng kiến trúc hiện đại, việc sở hữu một diện tích đất vừa phải và phát triển một không gian sống lý tưởng từ thiết kế nội ngoại thất của căn nhà sẽ mang đến không gian tuyệt vời hơn nếu khách hàng không thích hoặc chưa quen với chung cư, căn hộ, ngoài ra nền đất giúp khách hàng tự do phát triển tăng thêm không gian trên cao.

Từ những thuận lợi và lợi ích mà dự án mang lại cho khách hàng, ngay trong ngày mở bán Hòa An Residence nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Công ty CPDV Địa ốc First Real mở bán dự án Hòa An Residence

Trong buổi lễ mở bán, ông Nguyễn Hào Hiệp, Tổng giám đốc First Real đại diện cho Ban lãnh đạo giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của First Real, tổng quan, tiện ích, chính sách ưu đãi của dự án Hòa An Residence.

Công ty CPDV Địa ốc First Real mở bán dự án Hòa An Residence

Sau khi được thông báo về chính sách giá bán của dự án với một mức giá hợp lý. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.

Công ty CPDV Địa ốc First Real mở bán dự án Hòa An Residence

Kết thúc phần bán hàng, đã có hơn 80% số lượng sản phẩm được thanh khoản thành công. Một tín hiệu cho thấy sự tin tưởng và hài lòng vào các sản phẩm mà First Real mang đến cho khách hàng.

Công ty CPDV Địa ốc First Real mở bán dự án Hòa An Residence

Cũng trong lễ mở bán lần này First Real đã tổ chức chương trình bốc thăm may mắn gửi tặng đến các khách hàng tham dự những phần quà là phiếu mua hàng tại siêu thị Big C, đây cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho khách hàng trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

Công ty CPDV Địa ốc First Real mở bán dự án Hòa An Residence

Công ty CPDV Địa ốc First Real mở bán dự án Hòa An Residence

Phối cảnh dự án Hòa An residence

Dự án Hòa An Residence là dự án mở bán đầu tiên năm 2016 tại Đà Nẵng mở ra cơ hội lớn cho khách hàng sở hữu giá trị thực đầy tiềm năng của đất nền khu vực trung tâm còn lại của TP Đà Nẵng và cũng là sự đánh dấu bước ngoặt mới trong sứ mệnh mang lại giá trị đích thực cho khách hàng mà First Real đặt ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty CPDV Địa ốc First Real mở bán dự án Hòa An Residence