Công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh và “Chương trình 1000 căn nhà tình nghĩa”

An Nhiên| 21/12/2018 22:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã trao tặng 696 căn nhà tình nghĩa, trong kế hoạch tổng số 1000 căn nhà của chương trình mà công ty đề ra.

Với mong muốn được chia sẻ những khó khăn với người dân trên cả nước về nhà ở, được sự kết nối của Văn phòng Chủ tịch nước và sự giúp đỡ của các tỉnh, thành. Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã trao tặng 696 căn nhà tình nghĩa, trong kế hoạch tổng số 1000 căn nhà của chương trình mà Công ty đề ra, cho các tỉnh: Bình Định, Vĩnh Long, Bà Rịa Vũng Tàu, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên và Khánh Hòa.

Công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh và “Chương trình 1000 căn nhà tình nghĩa”

Mở đầu cho Chương trình tặng nhà tình nghĩa cho các tỉnh, vào ngày 22/8/2018 vừa qua tại UBND Xã Hoài Hảo (Hoài Nhơn, Bình Định), Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tham dự lễ trao tặng 40 căn nhà tình nghĩa với tổng giá trị là 2 tỷ đồng. Chương trình do Hung Thinh Corp tài trợ cho các gia đình khó khăn thuộc các huyện: Hoài Ân, Hoài Nhơn, Phù Mỹ và TP.Quy Nhơn. Ngay sau đó không lâu, Hung Thinh Corp tiếp tục trao tặng 50 căn nhà tình nghĩa tại TP Hồ Chí Minh. Đến tháng 11/ 2018, Công ty tiếp tục hỗ trợ 2,5 tỷ đồng xây dựng 50 căn nhà tình nghĩa trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long; đồng thời ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng 50 căn nhà đại đoàn kết cho các gia đình khó khăn thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đặc biệt, vào chiều ngày 16/12/2018 vừa qua tại TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 500 căn nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 5 tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa với tổng kinh phí 25 tỷ đồng. Đây là hoạt động tiếp nối chuỗi sự kiện trao tặng gần 200 căn nhà tình nghĩa vừa qua trên khắp cả nước của Tập đoàn. Chương trình vinh dự có sự tham gia của bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa (CHXHCN) Việt Nam. 

Công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh và “Chương trình 1000 căn nhà tình nghĩa”

Nhận xét về Tập đoàn Hưng Thịnh và Chương trình tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn về nhà ở, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch Nước CHXHCNVN, cho biết: “Tôi rất tâm đắc với phương châm “Vì một cộng đồng hưng thịnh” của Tập đoàn. Trong thời gian qua, Tập đoàn đã có những việc làm thiết thực, trong đó, đặc biệt là chương trình tặng nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình đang khó khăn về nhà ở. Tôi đánh giá cao việc làm đầy tính nhân văn của Tập thể Lãnh đạo và CBNV của Tập đoàn Hưng Thịnh”

Mảnh đất miền Trung đầy nắng gió quanh năm gánh chịu biết bao thiên tai bởi những đợt hạn hán khốc liệt và những trận lũ hoành hành làm cho nhiều người dân mất nhà cửa và tài sản. Là người con sinh ra ở miền Trung, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh thấu hiểu được những khó khăn của bà con nơi đây và chưa bao giờ quên hướng về vùng đất thân thương này với tấm lòng nhiệt thành nhất. Suốt những năm qua, bên cạnh việc lãnh đạo và đưa Tập đoàn Hưng Thịnh đạt được nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh, ông Nguyễn Đình Trung và Tập đoàn còn dành nhiều tâm huyết và sự quan tâm của mình cho những hoạt động từ thiện, nhân đạo và xã hội. Tâm niệm này được thể hiện trong chính phương châm kinh doanh của Hưng Thịnh ngay từ ngày đầu thành lập đó là “Vì một cộng đồng hưng thịnh”

Trao đổi về Chương trình tặng nhà tình nghĩa cho các hộ dân tại các tỉnh trong cả nước, Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ: “Bản thân tôi cũng như nhiều anh em trong Ban Lãnh đạo và CBNV của Tập đoàn đều xuất thân từ miền quê nghèo ở Bình Định. Chúng tôi vào TP Hồ Chí Minh lập nghiệp và may mắn gặt hái được những thành công nhất định. Chúng tôi rất hạnh phúc khi đem lại công ăn việc làm cho hàng ngàn người, là CBNV của Tập đoàn, đồng thời chúng tôi cũng mong muốn chia sẻ những thành công của mình cho những việc làm mang tính an sinh xã hội. Góp phần giúp cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Chương trình trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình tại các tỉnh trong cả nước mà chúng tôi đã và đang thực hiện là một trong số những chương trình an sinh xã hội mà Tập đoàn thực hiện trong thời gian qua”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh và “Chương trình 1000 căn nhà tình nghĩa”