Công ty Cổ phần Đầu tư Tây Bắc trao sổ đỏ cho khách hàng Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền

Thành Nhớ| 07/07/2019 07:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/7, tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, Công ty Cổ phần Đầu tư Tây Bắc tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho khách hàng của Khu dân cư dọc sông Tiền.

Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền được đầu tư bởi Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc toạ lạc tại phường 1,4,6 TP. Mỹ Tho với diện tích quy hoạch 7,3ha trải dọc 2,5km theo tuyến đường đẹp nhất bên bờ Bắc sông Tiền. Dự án là nơi có lợi thế tự nhiên độc nhất về cảnh quan và môi trường.

Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền được quy hoạch đồng bộ, đầy đủ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, đầy đủ các chức năng và các tiện ích của một khu đô thị tiện ích, nhằm đem đến cho khách hàng một môi trường sống lí tưởng hiện đại xứng tầm những chủ nhân thượng lưu.

Hiện nay, Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền đã cơ bản hoàn thành 85% khối lượng và trước đó có 6 khách hàng đầu tiên đã nhận sổ đỏ. Trong dịp này, Công ty Cổ phần Đầu tư Tây Bắc tiếp tục trao cho 14 khách hàng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

Công ty Cổ phần Đầu tư Tây Bắc trao sổ đỏ cho khách hàng Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền

Ông Nguyễn Văn Tư, Giám đốc Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư Tây Bắc tại Tiền Giang trao giấy chứng nhận cho khách hàng.

Tại buổi Lễ ông Nguyễn Văn Tư, Giám đốc Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư Tây Bắc tại Tiền Giang chia sẻ: “Sau hơn một tháng nhận bàn giao nhà hôm nay những khách hàng đầu tiên của đợt 1 dự án Mỹ Tho Riverside đã được trao tay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài khác gắn liền với đất. Có được thành quả hôm nay ngoài sự nổ lực của công ty, chúng tôi xin chân thành cám ơn và ghi nhận sự giúp đỡ tạo điều kiện tận tình của các cấp chính quyền các ban nghành đoàn thể, các đơn vị trực tiếp tham gia cùng chúng tôi để được hoàn thành dự án này”.

Với phương châm chất lượng và uy tín là những yếu tố hàng đầu tạo nên thành công và bền vững của doanh nghiệp, Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Tập Đoàn Tây Bắc cam kết không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm để mang lại nhiều lợi ích và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Nhân dịp này Công ty Cổ phần Đầu tư Tây Bắc đã mở bán đợt cuối các căn liền kề thuộc dự án với chính sách ưu đãi, hỗ trợ thanh toán linh hoạt. Đặc biệt chủ đầu tư tặng ngay 50 triệu đồng cho khách hàng đặt cọc trong đợt này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Cổ phần Đầu tư Tây Bắc trao sổ đỏ cho khách hàng Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền