Chủ đầu tư và đối tác uy tín là bảo chứng chất lượng của Five Star Eco City

Lê Hoàng - Minh Anh| 01/11/2018 12:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bên cạnh loạt lợi thế về vị trí, quy mô, thị trường khan hiếm nguồn cung, sức hút của Five Star Eco City còn đến từ sự hợp tác của hai thương hiệu lớn, Tập đoàn quốc tế Năm Sao và công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường.

Cam kết tiến độ và chất lượng hàng đầu

Khu đô thị sinh thái Năm Sao - Five Star Eco City là dự án quy mô lớn (420ha) do Tập đoàn quốc tế Năm Sao làm chủ đầu tư, một trong những tập đoàn kinh tế hoạt động đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam trong đầu tư tài chính; đầu tư bất động sản & khách sạn; sản xuất kinh doanh phân bón; kinh doanh tổng kho và ngoại quan.

Tập đoàn quốc tế Năm Sao luôn cam kết mang lại cho khách hàng những dự án có vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo với chất lượng và tiến độ tốt nhất. Minh chứng cụ thể tại dự án Five Star Eco City, các hạng mục hạ tầng như đường nội khu, hệ thống đèn đường, hệ thống điện, camera an ninh… cùng các tiện ích cảnh quan như công viên, hồ cánh sen, sân tennis, sân bóng đá, trung tâm hội nghị khách hàng đều đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Một số hạng mục hạ tầng khác cũng đang được đẩy nhanh tiến độ.

Chủ đầu tư và đối tác uy tín là bảo chứng chất lượng của Five Star Eco City

Dự án có vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo với chất lượng và tiến độ tốt nhất.

Yếu tố quan trọng không kém là uy tín của đơn vị phân phối dự án. Five Star Eco City được phân phối bởi công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường (Cát Tường Real), một thương hiệu quen thuộc của nhiều khách hàng trên thị trường bất động sản.

Đơn vị này từng thành công với hàng loạt dự án lớn mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư, tiêu biểu như dự án Cát Tường Phú Thạnh, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Nguyên, Cát Tường Phú Sinh, Thủ Thừa Phú Thanh, KDC Thị Trấn Hiệp Hòa, KDC Đức Hòa Hạ, KĐT Sân Bay Thị Xã Kiến Tường, KDC Thiên Phúc,… Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý của dự án.

Toàn bộ các sản phẩm thuộc dự án Five Star Eco City được Cát Tường Real giới thiệu ra thị trường đều có GCNQSDĐ từng nền, nhận đất có thể xây dựng ngay. Hầu hết các dự án do Cát Tường Real tham gia với vai trò phát triển hay phân phối đều có tiến độ vượt trội, chất lượng được đảm bảo và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Vì thế, các dự án này luôn trong tình trạng cháy hàng.

Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ dịp cuối năm

Sức cầu cao, trong khi sản phẩm chào bán trong đợt 1 quá hạn chế, 100% sản phẩm giao dịch thành công cũng không đủ đáp ứng nhu cầu của hơn 1.000 khách hàng tham dự sự kiện. Vì thế nhiều khách hàng đã lỡ mất cơ hội sở hữu nền đất tại dự án Five Star Eco City trong đợt vừa rồi.

Chủ đầu tư và đối tác uy tín là bảo chứng chất lượng của Five Star Eco City

 Phối cảnh tổng thể dự án Five Star Eco City 

Đó cũng là lý do hàng nghìn khách hàng đang mong đợi Five Star Eco sớm công bố mở bán đợt 2. Được biết, lễ mở bán đợt 2 của dự án sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2018 kèm nhiều chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn.

Đây là một trong những sự kiện đang được đông đảo khách hàng đón đợi. Bởi trước bối cảnh nguồn cung hạn chế như hiện nay, một dự án chất lượng, hạ tầng hoàn thiện, pháp lý vững chắc và mức giá hợp lý như Five Star Eco City lại càng trở nên khan hiếm. Được biết, với mức giá đợt 2 chỉ từ 17 triệu đồng/m2, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những nền đất tại đây nhờ phương thức thanh toán linh hoạt. Đồng thời dự án được ngân hàng Vietcombank, ACB và Vietbank hỗ trợ vay vốn.

Tham dự sự kiện mở bán sắp tới, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu và nhiều ưu đãi hấp dẫn như chương trình Nụ Cười An Cư Lần 4 với tổng giá trị giải thưởng hơn 1,2 tỷ đồng. Cơ hội sở hữu một trong sáu xe Honda SH 125cc và nhiều quà tặng giá trị khác. Hiện tại, hàng tuần công ty đều có những phần quà may mắn dành cho khách hàng đi tham quan dự án như: laptop, tivi, điện thoại, lò vi sóng,…

Với sức hút mạnh mẽ, chất lượng và tiến độ dự án được cam kết bởi chủ đầu tư và đối tác uy tín, sự kiện mở bán dự án Five Star Eco City đợt 2 hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của đợt 1, tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản phía Nam TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ đầu tư và đối tác uy tín là bảo chứng chất lượng của Five Star Eco City