Chủ đầu tư Sunshine Group hỗ trợ lãi suất 0% khi mua căn hộ chung cư Shunshine Garden

Thanh Hà| 08/11/2016 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dự án Shunshine Garden Palace của Chủ đầu tư Shuneshine Group đang được quan tâm bởi những ưu thế vượt trội, mức giá phù hợp cùng các chương trình ưu đãi đặc biệt từ Chủ đầu tư và Ngân hàng bảo lãnh thanh toán HDbank.

Chủ đầu tư Sunshine Group phối hợp với Ngân hàng bảo lãnh thanh toán là HDbank đang đưa ra những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng vay mua căn hộ dự án Sunshine Garden.

Khách hàng khi có nhu cầu vay vốn để mua căn hộ dự án Sunshine Garden sẽ được Ngân hàng HDbank cho vay tối đa 85% giá trị căn hộ, chủ đầu tư Sunshine Group hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận căn hộ và ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Chủ đầu tư Sunshine Group hỗ trợ lãi suất 0% khi mua căn hộ chung cư Shunshine Garden

Khách hàng mua căn hộ Shunshine Garden tham gia chương trình vay ưu đãi khi vay 65% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu 3% trên khoản tiền vay. Đồng thời chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất đến khi bàn giao căn hộ. Số tháng còn lại được tính từ khi bàn giao căn hộ đến hết 24 tháng hưởng lãi suất cố định 10%/năm. Sau 24 tháng lãi suất được tính: lãi suất thả nổi = lãi suất tiết kiệm 13 tháng + 3.9% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

Trường hợp Khách hàng có nhu cầu vay tối đa lên tới 85% giá trị căn hộ tại Ngân hàng Hdbank sẽ làm các thủ tục sau:

1. Khách hàng khi mua căn hộ cần nộp 15% giá trị hợp đồng mua bán và thông báo chấp thuận cho vay của ngân hàng HD Bank cho chủ đầu tư Sunshine Group.

2. Chủ đầu tư dự án Sunshine Garden ký hợp đồng mua bán căn hộ với khách hàng và gửi cho ngân hàng bản scan hợp đồng mua bán của 2 bên.

3. Ngân hàng HD Bank thực hiện việc ký hợp đồng tín dụng, thỏa thuận 3 bên và chuyển cho chủ đầu tư ký

4. Chủ đầu tư chuyển bản gốc HĐMB cho ngân hàng. Trong vòng 02 ngày làm việc kể từ khi ngân hàng nhận được bản gốc HĐMB và thỏa thuận 03 bên đã có chủ đầu tư ký. Tiếp theo ngân hàng giải ngân khế ước lần 1 số tiền bằng 15% HĐMB. Với khế ước này chủ đầu tư Sunshine Group không hỗ trợ lãi suất, tuy nhiên khách hàng vẫn sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi của Ngân hàng HDbank dành riêng cho dự án này với các gói như: 7%/6 tháng đầu; 8.5%/12 tháng; 09%/18 tháng đầu; 10%/24 tháng đầu/ và khế ước được ân hạn nợ gốc 12 tháng.

5. Giải ngân khế ước lần 1, ngân hàng HD Bank tiếp tục giải ngân khế ước lần 2 dự án Sunshine Garden với số tiền là 65% HĐMB. Khế ước lần 2 này có mức lãi suất 10%/năm cố định 24 tháng. Chủ đầu tư dự án Sunshine Garden hỗ trợ 100% lãi suất khế ước này đến khi khách hàng nhận bàn giao nhà. Số tháng còn lại tính từ khi bàn giao căn hộ đến hết 24 tháng và có lãi suất cố định 10%/năm. Sau 24 tháng lãi suất được tính: lãi suất thả nổi = lãi suất tiết kiệm 13 tháng + 3.9% và ân hạn nợ gốc 12 tháng đối với khế ước lần 2.

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về chương trình ưu đãi cũng như hồ sơ vay vốn, vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0904.621.296 / 0164.9600.565

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ đầu tư Sunshine Group hỗ trợ lãi suất 0% khi mua căn hộ chung cư Shunshine Garden