Chinh phục giải thưởng lớn, giành tấm vé du lịch Hoa Kỳ tại giải Golf tranh cup Tran Anh Land

Trần Linh| 17/02/2020 13:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải Golf tranh cup Tran Anh Land do câu lạc bộ Golf Đông Sài Gòn tổ chức sẽ được diễn ra vào lúc 7h30, ngày 29/2/2020 tại Sân West Lakes Golf & Villas Đức Hòa, tỉnh Long An. Tran Anh Group vinh dự là nhà tài trợ kim cương cho giải đấu này.

Giải Golf tranh cúp Trần Anh Land – Cơ hội chinh phục giải thưởng lớn

Giải Golf tranh cup Tran Anh Land dành cho tất cả các golfer có niềm đam mê với golfvà không phải là golfer chuyên nghiệp với tổng giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Tại giải Golf tranh cúp Trần Anh Land, giải thưởng đặc biệt Hole – in – One (HIO) là giải thưởng được các golfer đón chờ nhất. HIO là cú đánh xảy ra ghi các Golfer đánh vào lỗ Golf chỉ bằng một cú đánh. Mặc dù xác suất rất nhỏ 1/12.500 gậy nhưng bất cứ người chơi Golf nào cũng hoàn toàn có quyền thử tài năng và vận may của mình tại giải Golf tranh cúp Trần Anh Land.

Chinh phục giải thưởng lớn, giành tấm vé du lịch Hoa Kỳ tại giải Golf tranh cup Tran Anh Land

Giải golf tranh cup Tran Anh Land tại sân West Lakes Golf & Villa

Phần thưởng cho 10 giải HIO là tặng ngay 1 tỷ đồng khi mua Biệt thự tại West Lakes Golf & Villas do Trần Anh Group tài trợ. Ngoài ra, còn có giải thưởng tiền mặt lên đến 600 triệu đồng và một chuyến du lịch đến đất Mỹ huyền thoại. Đồng thời, chủ nhận của các giải HIO cũng có cơ hồi lái về nhà xe Mazda CX5 thời thượng…

Giải đấu được tổ chức tại sân West Lakes Golf & Villas là sân Golf có quy mô 27 lỗ, thiết kế đạt chuẩn quốc tế PGA với độ dài 7200 yards. Sân nổi bật với những hồ nước đẹp như tranh, đây là một trong những sân Golf đầu tiên ở phía Tây TP.HCM sở hữu loại cỏ sân golf đẳng cấp, phù hợp với khí hậu miền Nam.

Nơi đây được xây dựng cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ 5 sao, trong đó, liền kề sân golf là hệ thống khu biệt thự nghỉ dưỡng với phong cách thiết kế chuẩn Châu Âu hiện đại. West Lakes Gofl & Villas đang dần trở thành biểu tưởng của sự sang trọng, đẳng cấp và phồn vinh của Đức Hòa, Long An.

West Lakes Golf & Villas được đánh giá sở hữu vị trí ấn tượng khi nằm trên trục hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối trung tâm TP.HCM và các tỉnh vùng ven dễ dàng. Nơi đây sở hữu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, phù hợp với việc nghỉ dưỡng.

Biệt thự West Lakes Golf & Villas – Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

Biệt thự nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas sở hữu vị trí kết nối giao thông thuận tiện, đáp ứng nhu cầu lớn về lưu trú và nghỉ dưỡng, kết hợp với việc tích hợp hệ sinh thái tiện ích, cao cấp… Dòng sản phẩm cao cấp này không chỉ mang đến giá trị về du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng cao cấp mà còn thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của đối tượng khách hạng sang.

Chinh phục giải thưởng lớn, giành tấm vé du lịch Hoa Kỳ tại giải Golf tranh cup Tran Anh Land

West Lakes Golf & Villas khẳng định đẳng cấp của giới thượng lưu

Với lợi thế quỹ đất lớn lên đến 200 ha, tại West Lakes Golf & Villas, chủ đầu tư đã đầu tư mạnh tay vào cảnh quan để tạo ra những sản phẩm biệt thự phong cách nghỉ dưỡng, đưa thiên nhiên vào gần không gian sống. Đồng thời, West Lakes Golf & Villas còn trang bị hệ thống tiện ích phong phú bao gồm cả trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa quốc tế, bể bơi, công viên nước, công viên chủ đề… sẵn sàng trở thành chốn an cư lâu dài, để cư dân tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Điểm nhấn của khu đô thị là sự hiện hữu của sân golf West Lakes tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Long An, đã cơ bản hoàn thành và đi vào hoạt động từ tháng 10/2018 với 18 trên tổng số 27 hố golf. Không chỉ cho thuê, biệt thự West Lakes Golf & Villas cũng được bán với mức giá ưu đãi tạo cơ hội cho những chủ nhân yêu thích không gian xanh mát nơi đây. 

Tại giải Golf tranh cúp Trần Anh Land lần này, Trần Anh Group tài trợ giảm ngay 1 tỷ đồng khi mua biệt thự West Lakes Golf & Villas, đây cũng là cơ hội để các Golfer thể hiện năng lực cũng như cơ hội sở hữu nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nuôi dưỡng đam mê chơi Golf của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chinh phục giải thưởng lớn, giành tấm vé du lịch Hoa Kỳ tại giải Golf tranh cup Tran Anh Land