Chiêm ngưỡng nội thất 5 sao của biệt thự Bella Villa

An Hà - Trần Linh| 28/05/2018 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được khởi nguồn ý tưởng từ viên ngọc châu mang đậm nét kiêu sa, quý phái. Bella Villa như một điểm tụ hội những giá trị tinh túy của đất trời, thu hút khí tài, lộc vượng. Mỗi căn biệt thự tại Bella Villa được chăm chút tỉ mỉ một cách hoàn hảo nhất.

Tại đây, mỗi căn biệt thự chính là một viên ngọc nhỏ, được ôm trọn trong chiếc vỏ ngọc trai, tôn tạo nên vẻ đẹp danh giá, đẳng cấp sang trọng. Nội thất Bella Villa được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, tuyển chọn nguồn nguyên liệu, kiểm soát chất lượng cho đến tìm hiểu, nắm rõ nhu cầu, sở thích của khách hàng để tạo nên xu hướng nội thất lịch lãm được thiết kế tinh tế với tiêu chuẩn 5 sao.

Xu hướng nội thất sang trọng lịch lãm

Ngăn cách giữa khu vực bếp ăn và phòng khách là vách CNC. Trung tâm phòng khách là đèn trần đẹp mắt gồm các thanh kim loại thẳng được sắp xếp chéo nhau tạo nên kiểu dáng trẻ trung, hiện đại mang lại cảm giác trần nhà cao thoáng hơn. Rèm cửa, bộ ghế sofa hay màu giấy dán tường đều có màu xám nhẹ nhàng kết hợp giúp tạo chiều sâu cho gian phòng, làm nên sự hài hòa cho tổng thể phòng khách.

Chiêm ngưỡng nội thất 5 sao của biệt thự Bella Villa

Đối diện là tấm acrylic lớn thay cho kính thủy. Phối đá cùng giấy dán tường hình gạch tạo nên một nét không gian vừa hiện đại, vừa cổ kính vô cùng độc đáo. Tủ bếp được thiết kế theo chữ L. Nối dài cả phần khung và nóc tủ lạnh tạo thành một thể thống nhất. Với chất liệu MDF cao cấp nhập khẩu nước ngoài cùng bề mặt Acrylic trắng bóng gương kết hợp veneer gỗ tự nhiên tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp.

Chiêm ngưỡng nội thất 5 sao của biệt thự Bella Villa

Kệ tivi được đặt cùng hướng với cửa sổ. Thiết kế đơn giản, giấy dán tường xanh đen nổi bậc. Gia chủ có thể trang trí thêm các chậu cây cảnh, bonsai giúp căn phòng trở nên tự nhiên, hòa quyện hơn.

Chiêm ngưỡng nội thất 5 sao của biệt thự Bella Villa

Lựa chọn kết hợp cùng bộ ghế sofa màu xám đơn giản là bàn Sofa Koji có thiết kế đa giác lập thể mới lạ với bộ chân bàn lấy cảm hứng từ viên kim cương lấp lánh, mặt bàn bằng kính cường lực đen lắp nguyên khối với chân bàn.

Chiêm ngưỡng nội thất 5 sao của biệt thự Bella Villa

Phòng ngủ master được điểm xuyến màu trắng sữa trên nền màu kem xám nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn cho gia chủ để có những giấc ngủ ngon trong căn phòng của mình. Bức tranh nghệ thuật gam màu ấm hòa hợp cùng màu sắc của gian phòng, đồng thời bắt ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ nhỏ phía trong tạo chiều sâu và điểm nhấn vừa đủ cho gian phòng.

Chiêm ngưỡng nội thất 5 sao của biệt thự Bella Villa

Sự khác biệt đến từ việc sử dụng tông màu xám trắng cho căn phòng. Những họa tiết, hình khối và chất liệu khác nhau ở trên các món đồ nội thất làm cho bất kỳ ai cũng phải siêu lòng. Ý tưởng này mang lại một không gian trầm lặng, thanh bình và có sự độc đáo cần thiết.

Một điểm đặc biệt nữa của căn phòng chính là vách ốp sau tivi được sử dụng hoàn toàn bằng đá. Tạo nên sự độc đáo là vẻ đẹp riêng mà nó mang lại.

Theo chủ đầu tư, với diện tích sử dụng tại mỗi biệt thự lên đến 300 m2,  giá bán từ 1,35 tỷ đồng, dự án được xem là giải pháp phù hợp cho những khách hàng muốn có cuộc sống yên bình, tiện nghi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng nội thất 5 sao của biệt thự Bella Villa