"Bùng nổ 2" - Chương trình tri ân khách hàng lớn chưa từng có

Hiền Trang| 10/12/2016 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

50 khách hàng đầu tiên đăng ký và mua biệt thự Flamingo Đại Lải trong giai đoạn này đến hết 31/12/2016 sẽ nhận được các gói quà tặng trị giá lên đến 200 tỷ đồng.

Sau khi ra mắt chương trình “Booming Emotion Package - Bùng nổ cảm xúc” chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort tiếp tục tung ra chương trình “Bùng nổ 2” đặc biệt chào đón cư dân tương lai với trị giá quà tặng lên đến 200 tỷ đồng. Chương trình áp dụng cho 50 khách hàng đầu tiên đăng ký và mua biệt thự Flamingo Đại Lải đến hết 31/12/2016. Đây không chỉ là lời tri ân của chủ đầu tư, mà còn là lời cam kết sẽ mang đến một lối sống sang trọng, đẳng cấp cùng hàng loạt tiện ích xứng tầm. Các hạng mục đều nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ cao cấp cho cư dân và du khách.

Với thành công của Art in the Forest 2016, Flamingo được gọi Vùng đất tươi đẹp - Vùng đất nghệ thuật đã & đang đem đến giá trị sống xanh bền vững theo cách định nghĩa hoàn toàn khác biệt cho khách hàng. Không những thế, với chiến lược tập trung vào chất lượng sản phẩm đỉnh cao, kiến trúc độc đáo, Flamingo cũng đang đem đến một xu thế sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với cuộc sống vẹn tròn cảm xúc cho khách hàng.

Chi tiết chương trình:

1. Tặng Gói "Cảm xúc” trị giá lên đến hơn 5 tỷ đồng

Hưởng thụ ngay 30 ngày nghỉ miễn phí tại thiên đường nghỉ dưỡng miền Bắc và gói bùng nổ cảm xúc đi kèm mỗi ngày với 52 dịch vụ đẳng cấp trị giá 5,184,000,000 đồng. Sử dụng ngay sau khi ký hợp đồng mua bán.

2. Tặng Thẻ làm đẹp -  "Rạng rỡ" Flamingo

Làm đẹp toàn diện và hiệu quả với  các liệu trình chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao tại Trung tâm sắc đẹp Flamingo &  Siêu tổ hợp Spa lớn nhất châu Á trị giá 500,000,000 đồng.

3. Tặng Thẻ Golf -  “Hứng Khởi” để khách hàng & gia đình chơi Golf thỏa thích, miễn phí Green Fee & Caddy Fee  trị giá 100,000,000 đồng.

4. Tặng Vườn rau sạch - "Bình an" có Diện tích lên đến 50m2 trị giá 300,000,000 đồng. Sở hữu vườn xanh, thực phẩm sạch, sống khỏe trọn đời cho cả gia đình.

5. Tận hưởng các đặc quyền thượng lưu “có một không hai” cùng Thẻ Kim Cương với hàng trăm ưu đãi trị giá hàng tỷ đồng. Và vô vàn quà tặng hấp dẫn khác!

6. Thỏa thích tận hưởng & miễn phí không giới hạn mọi dịch vụ theo chương trình của Flamingo.

Bên cạnh những ưu đãi “khủng”, chủ đầu tư Flamingo cũng đưa ra chính sách đầu tư cho các biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort. Theo đó, khách hàng chỉ phải thanh toán 65% giá trị biệt thự, nhận ngay biệt thự “chìa khóa trao tay”, đã hoàn thiện, đầy đủ nội thất. Chủ đầu tư sẽ khai thác biệt thự trong 05 năm. Chủ biệt thự được hưởng 150 ngày nghỉ miễn phí tại biệt thự trong 05 năm. Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, vay vốn lên tới 60% giá trị hợp đồng.

Bà Lê Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Hạc chia sẻ: “Bùng Nổ 2 là một chương trình chúng tôi rất tâm huyết với mong muốn không những mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự độc đáo, tận hưởng cuộc sống thật sự cảm xúc mà còn tri ân & chia sẻ với khách hàng cơ hội đầu tư hấp dẫn”.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km và Cảng hàng không quốc tế Nội Bài 15 km, Flamingo Đại Lải Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm giữa 10 cánh rừng và 5 triệu m2 hồ Đại Lải bao quanh. Với triết lý kiến trúc xanh: “Sống sang trọng giữa thiên nhiên”, toàn bộ các công trình tiện ích và khu biệt thự của Flamingo có kiến trúc sang trọng nhưng thân thiện với môi trường, không gian cảnh quan hài hòa tạo những dấu ấn riêng mà không nơi nào có được. Những tuyệt phẩm kiến trúc đó đã đưa Flamingo Đại Lải Resort vượt qua biên giới của Việt Nam để khẳng định thương hiệu của mình trên trường quốc tế  được minh chứng qua 21 giải thưởng kiến trúc và trở thành Top 10 resort đẹp nhất thế giới.

Không chỉ khẳng định thương hiệu bằng sự sang trọng, đẳng cấp, Flamingo Đại Lải Resort có thể phát triển bền vững nhờ thấu hiểu những mong muốn của khách hàng và luôn đặt lợi ích của các nhà đầu tư lên hàng đầu, tạo ra vị thế cạnh tranh bền vững từ chương trình đầu tư sinh lời mà khó có đối thủ nào cạnh tranh được.

***

6 Lợi thế cạnh tranh chiến lược của Flamingo Đại Lải Resort

1. Vùng đất tươi đẹp: Từ lâu Flamingo đã trở thành thiên đường nghỉ dưỡng miền Bắc với cảnh sắc tuyệt mỹ và đa dạng, từ núi non hùng vĩ, những thung lũng trải dài với hệ động thực vật phong phú đến 5 triệu m2 mặt hồ và 10 cánh rừng bao quanh.

2. Vùng đất nghệ thuật: Không chỉ là vùng đất tươi đẹp mà còn là nơi hội tụ tinh hoa nghệ thuật điêu khắc với quy mô rộng lớn, các tác phẩm phong phú, ý tưởng đa dạng với đề tài “Nghệ thuật trong rừng” - Art In The Forest, thể hiện một nét văn hóa độc đáo riêng biệt chỉ có tại Flamingo Đại Lải.

3. Bùng nổ cảm xúc với kỳ nghỉ trong mơ: Để phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đa dạng của cư dân, Flamingo không ngừng đưa ra các ưu đãi “khủng”. Trong đó có thể kể đến chương trình “Bùng nổ cảm xúc”: Chỉ cần có phòng, tận hưởng 52 dịch vụ miễn phí trị giá lên đến 27 triệu đồng.

4. Forest In The Sky - Đẳng cấp biệt thự Flamingo: Forest In The Sky với sản phẩm nghỉ dưỡng Biệt thự trên cao - Forest Sky Villa, mang đến cho các chủ nhân tương lai cơ hội để hưởng thụ một kỳ nghỉ dưỡng độc đáo đẳng cấp 5 sao, nâng cao tiêu chuẩn nghỉ dưỡng với hệ thống dịch vụ tiện ích và hạ tầng hoàn hảo.

5. Sống xanh - Ăn sạch: Với mong muốn xây dựng cuộc sống bền vững, trường thọ cho cộng đồng cư dân, Flamingo đã cho ra đời chương trình Thực phẩm xanh - sạch. Theo đó, cư dân Flamingo sẽ được tặng đất và cung cấp nguyên liệu nuôi, trồng tại chỗ theo mô hình trang trại xanh và được mua thực phẩm sạch từ Organic Farm với giá ưu đãi.

6. Đối tác chiến lược của tỉnh Vĩnh Phúc: Là đối tác chiến lược của tỉnh Vĩnh Phúc, Flamingo sẽ được mở rộng diện tích gấp 10 lần hiện tại cùng với một loạt các tiện ích vượt trội như: hệ thống giao thông thông suốt, sân golfquốc tế 36 lỗ, công viên thực vật quốc gia, công viên vui chơi dài ngày theo mô hình Walt Disney… Flamingo sẽ tạo nên vùng du lịch rộng lớn, đa chức năng, đặc sắc, độc đáo chưa từng có trong nước và trên thế giới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bùng nổ 2" - Chương trình tri ân khách hàng lớn chưa từng có