Bất động sản Thuận An, Bình Dương: Cú hích từ phát triển du lịch

Lê Hoàng| 17/08/2018 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với các hoạt động xúc tiến đầu tư, quảng bá hình ảnh, lượng khách du lịch và lưu trú tại Bình Dương sẽ tiếp tục gia tăng trong tương lai. Sự tăng trưởng du lịch đã thúc đẩy các nhà đầu tư tập trung nhiều hơn vào thị trường bất động sản Bình Dương.

Du lịch sinh thái, du lịch tâm linh của Bình Dương tăng trưởng mạnh.

Với các lợi thế về tài nguyên thiên nhiên, tài nguyên văn hóa và cơ sở hạ tầng được đẩy mạnh đầu tư, Bình Dương đang trở thành một trong những trung tâm du lịch phía Nam với nhiều loại hình đa dạng.

Bất động sản Thuận An, Bình Dương: Cú hích từ phát triển du lịch

Hệ thống cơ sở hạ tầng Bình Dương đang được đẩy mạnh đầu tư

Từ du lịch sinh thái, miệt vườn Lái Thiêu, du lịch tâm linh với các ngôi chùa nổi tiếng như chùa Hội Khánh, chùa Bà Thiên Hậu, chùa Núi Châu Thới, chùa Núi Cậu; du lịch làng nghề như: Làng nghề Sơn mài Tương Bình Hiệp, Làng nghề Gốm sứ,… Đến các khu giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp, hiện đại như: Khu du lịch Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến, khu du lịch Phương Nam, khu du lịch Xanh Dìn Ký, Khu du lịch Thủy Châu, Sân Golf Sông Bé, Sân Golf Mê Kông, Sân Golf Phú Mỹ,… đều thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, năm 2017 doanh thu từ du lịch của tỉnh đạt 1.280 tỷ đồng, tiếp đón 4.550.000 lượt khách du lịch, trong đó có 240.000 lượt khách quốc tế, 4.310.000 lượt khách nội địa. Hoạt động lưu trú đã phục vụ cho trên 690.000 lượt khách, trong đó khách trong nước trên 568.000 lượt, khách quốc tế 122.000 lượt. Doanh thu từ thuê phòng đạt 205 tỷ đồng, chiếm 15% doanh thu toàn ngành.

Thu hút các nhà đầu tư bất động sản

Định hướng đến năm 2020, Bình Dương phấn đấu đạt mục tiêu phát triển du lịch với tốc độ tăng trưởng bình quân mỗi năm đạt khoảng 20%, thu hút đầu tư nước ngoài và hình thành các dịch vụ cao cấp. Tập trung vào các loại hình du lịch mua sắm, du lịch sinh thái, du lịch thể thao cao cấp, du lịch văn hóa truyền thống.

Trong đó, thị xã Thuận An với các tuyến giao thông huyết mạch nối liền với TP.HCM, có dòng chảy sông Sài Gòn đi qua và diện tích đất vườn cây ăn trái lớn sẽ tập trung phát triển du lịch vườn, du lịch sinh thái ven sông, kết hợp phát triển với du lịch làng nghề truyền thống (gốm sứ, mộc, điêu khắc).

Bên cạnh đó, trên địa bàn thị xã Thuận An hiện có 3 khu công nghiệp lớn (VSIP 1, Việt Hương, Đồng An), 2 cụm công nghiệp (An Phú, An Thạnh) với hàng trăm nghìn chuyên gia, cán bộ quản lý và người lao động. Đội ngũ này không ngừng tăng nhanh khi các khu công nghiệp tại thị xã Thuận An thu hút thêm dự án đầu tư trong và ngoài nước.

Bất động sản Thuận An, Bình Dương: Cú hích từ phát triển du lịch

Khu dân cư Thiên Phúc còn là dự án hiếm hoi tại thị xã Thuận An có không gian sống biệt lập, an ninh

Nắm bắt được những nhu cầu đó, dự án khu dân cư Thiên Phúc từ khi công bố ra thị trường đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Dự án có vị trí đắc địa khi tọa lạc trên mặt tiền đường Tỉnh lộ 743, kết nối trực tiếp với thành phố Mới Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một. Chưa đến 15 phút để di chuyển đến trung tâm TP.HCM và TP. Biên Hòa thông qua các tuyến giao thông như: Tỉnh lộ 743, Tỉnh lộ 746, Tỉnh lộ 745, Tỉnh lộ 747, Quốc lộ 13, đường Vành Đai 3, đường Mỹ Phước - Tân Vạn…

Khu dân cư Thiên Phúc còn là dự án hiếm hoi tại thị xã Thuận An có không gian sống biệt lập, an ninh được đảm bảo 24/24. Các hoạt động bảo trì hệ thống, chăm sóc cảnh quan môi trường luôn được ban quản lý dự án quan tâm sát sao và thực hiện chặt chẽ.

Từ dự án, chỉ mất từ 5 – 10 phút để đến các khu du lịch nghỉ dưỡng như resort An Lâm, resort Phương Nam, khu du lịch Xanh Dìn Ký, Sân Golf Sông Bé và các tiện ích chất lượng như siêu thị Aeon Mall, Big C, Lotte Mart; trường ĐH Bình Dương; bệnh viện Quốc tế Columbia, bệnh viện Quốc tế Miền Đông,… Dự án hiện đang được chào bán với giá chỉ từ 18 triệu đồng/m2, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại trả góp trong vòng 24 tháng.

Cùng với tiềm năng phát triển kinh tế du lịch, công nghiệp tại địa phương và các yếu tố nội lực vượt trội của dự án, khu dân cư Thiên Phúc sẽ đem lại tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư, đồng thời là chốn an cư lý tưởng đáp ứng nhu cầu ở thực cấp thiết tại thị xã Thuận An, Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản Thuận An, Bình Dương: Cú hích từ phát triển du lịch