Aloha Beach Village - Thiên đường nghĩ dưỡng

Theo L.Thuận| 18/11/2017 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với 5000 căn hộ ven biển, shop house, nhà phố và biệt thự, Aloha đã mở bán thành công hơn 300 căn hộ trong giai đoạn 1 của dự án. Tiếp nối thành công, Aloha Beach Village sẽ chính thức mở bán giai đoạn 2 với những căn hộ nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp.

Chương trình “Aloha Beach Party – Sắc màu nhiệt đới” đã diễn ra tại khu hồ bơi của dự án Aloha Beach Village ở Mũi Né 2, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã đem đến nguồn hứng khởi cho đông đảo khách hàng tham dự. Ông Từ Văn Phước -  Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc cho biết: "Với tổ hợp thương mại – dịch vụ - du lịch – nghỉ dưỡng Aloha Beach Village, chủ đầu tư kỳ vọng đây sẽ là điểm nhấn, một điểm đến hấp dẫn tại vùng đất được mệnh danh là Mũi Né 2, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung".

Aloha Beach Village - Thiên đường nghĩ dưỡng

Trong chương trình này còn có những người đẹp là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) 2017 mà chủ đầu tư tham gia tài trợ. Chủ đầu tư đã mua đấu giá thành công Bức tranh chân dung của 45 ứng viên ngôi vị HHHVVN năm 2017, trị giá 500 triệu đồng để đóng góp vào Quỹ từ thiện của HHHVVN 2017. 

Trong 2 ngày 16 và 17/11/2017, “Chương trình từ thiện vì công đồng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2017” tại Khánh Hoà, Phú Yên đã thực hiện việc trao số tiền trên. Ông Nguyễn Duy Bắc- Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện UBMTTQVN, văn phòng UBND tỉnh, đã tổ chức tiếp nhận 500 triệu đồng từ Công ty CP Hoàn vũ Sài Gòn (nhà tổ chức); 1 kg vàng từ Việt Úc Group (nhà tài trợ) và 500 triệu đồng từ Tập đoàn Hoàng Gia VN (nhà tài trợ), ủng hộ đồng bào bị bão lũ tỉnh Khánh Hoà.

Aloha Beach Village - Thiên đường nghĩ dưỡng

Ông Từ Văn Phước, CTHĐQT trao tặng 1kg vàng 9999 nhằm hỗ trợ các công tác cứu trợ

Tại xã Diên Xuân- H. Diên Khánh, Khánh Hòa, ban tổ chức, nhà tài đã trao 300 triệu đồng gồm: 107 suất 2 triệu đồng/ suất cho các hộ; 5 suất 10 triệu đồng/suất cho gia đình có người mất; 1 suất 6 triệu đồng cho 1 trường hợp bị thương nặng đang nằm viện; Trao 30 triệu đồng cho Chùa Phổ Đà Sơn- xã Diên Toàn- H. Diên Khánh để sửa chữa hư hỏng. Tổng số tiền ủng hộ đồng bào bão lụt tỉnh Khánh Hoà đợt này trên 2,2 tỷ đồng.

Ngày 17/11/2017, ban tổ chức, nhà tài trợ và 45 thí sinh sẽ tiếp tục hành trình trên địa bàn tỉnh Phú Yên: Tại TX. Sông Cầu, đoàn sẽ trao 26 xuất cho nhân dân xã Xuân Cảnh, 21 xuất cho nhân dân xã Xuân Thịnh, 3 xuất cho các hộ đặc biệt, tổng cộng 100 triệu đồng; Tại huyện Đông Hoà, đoàn sẽ trao 50 suất cho các họ khó khăn, tổng số tiền 100 triệu đồng.

Aloha Beach Village - Thiên đường nghĩ dưỡng

Aloha Beach Village là Tổ hợp dịch vụ - du lịch – thương mại và giải trí đẳng cấp do Tập đoàn Việt Úc làm chủ đầu tư, có quy mô 15 ha tại Mũi Né 2, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ dưỡng đậm chất Hawaii ngay tại Việt Nam, Việt Úc đã đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng để “hiện thực hóa” mục tiêu tuyệt vời ấy tại Aloha Beach Village

Đến với Aloha, khách hàng sẽ như lạc vào một “thiên đường nhiệt đới” đúng nghĩa với vũ điệu Halu nồng say, trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp ngay trong khu nghỉ dưỡng như: hồ bơi cạnh biển, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại cao cấp, gym, spa, khu tennis, sân bóng mini, bar club, đài quan sát thanh long...Dinh thự rượu – nơi lưu giữ bí quyết chưng cất hơn 100 loại rượu quý hiếm; băng đăng – nơi trưng bày những tác phẩm điêu khắc bằng băng đá cũng chính là những dịch vụ du lịch đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Bình Thuận.

Đặc biệt, đến với tiểu khu Aloha Beach Camp, khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ giải trí sôi động của Hawaii: DJ trực tiếp sôi động, Flamenco du mục phóng khoáng, lửa trại, vũ điệu Halu, thưởng thức bia tại “Bar vô cực” với rặng dừa, biển xanh, cát trắng… Các trò chơi lướt ván, thuyền buồm, bóng đá, bóng chuyền và đặc biệt các lễ hội đêm tự do và bất tận.

Lưu trú tại Aloha, du khách còn có thể tham quan những danh thắng nổi tiếng của “xứ sở thanh long” như: KDL núi Tà Cú, Dinh Thầy Thím, Bãi Đá Nhảy, Kê Gà – ngọn hải đăng cổ nhất Đông Dương,…

Với 5000 căn hộ ven biển, shop house, nhà phố và nhiều biệt thự đơn lập, song lập, Aloha đã mở bán thành công hơn 300 căn hộ trong giai đoạn 1 của dự án. Tiếp nối thành công, Aloha Beach Village sẽ chính thức mở bán giai đoạn 2 với những căn hộ nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aloha Beach Village - Thiên đường nghĩ dưỡng