"Kiều nữ" chi tiền triệu quảng cáo bán dâm trên mạng

Tuyết Nhung(TH)| 29/07/2016 06:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 28/7, Công an quận 10, TP.HCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Kim Ngọc để điều tra về hành vi “bán dâm” và “môi giới bán dâm”.

Thông tin từ cơ quan chức năng, vào lúc 14 giờ 15 phút ngày 27/7, các trinh sát Đội 5 Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM phối hợp cùng đội hình sự Công an quận 10 bất ngờ ập vào kiểm tra tại khách sạn Minh Hiếu thuộc phường 12,  quận 10 (TP. Hồ Chí Minh).

Một gái bán dâm bị cơ quan Công an tạm giữ

Tại đây, Công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Qua đấu tranh khai thác, hai gái bán dâm khai được Nguyễn Thị Kim Ngọc điều đến bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng.

Các đối tượng cũng khai nhận, Ngọc cũng trực tiếp bán dâm cho một vị khách khác tại khách sạn này. Sau đó, cơ quan chức năng đã bắt giữ Nguyễn Thị Kim Ngọc (SN 1991, quê Tiền Giang).

Ngọc cho biết thêm, để có nhiều khách mua dâm biết đến, ả thường đăng hình ảnh của mình cùng những lời mời gọi mua bán dâm trên trang zalo, facebook. Bên cạnh đó Ngọc còn nhờ một đối tượng tên Kiệt (chưa rõ lai lịch) đăng hình ảnh cùng thông tin mời mua dâm lên trang web “tinhmotgio…” với giá 2 triệu đồng mỗi tháng.

Khi đã "chịu đầu tư" và chăm sóc hình ảnh kĩ lưỡng, Ngọc có rất nhiều khách mua dâm liên hệ để phục vụ nhu cầu. Chiều 27/7, có một người khách yêu cầu tìm gái bán dâm để phục vụ cho ba người bạn nên Ngọc rủ hai cô gái khác cùng thực hiện hành vi bán dâm với mình.

Theo thỏa thuận, sau khi nhận tiền, các cô gái này phải chi lại cho Ngọc 200 ngàn đồng tiền công môi giới. Khi đang thực hiện hành vi thì bị cơ quan Công an ập vào bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Kiều nữ" chi tiền triệu quảng cáo bán dâm trên mạng