Kiều Minh Tuấn, Việt Anh "quên lối về" trước vẻ đẹp của thí sinh The Face

Hà Thu| 04/08/2017 15:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kiều Minh Tuấn và Việt Anh không cưỡng lại sức hút quyến rũ của top 5 The Face- Gương mặt thương hiệu 2017.

Sau khi Thiên Nga xin dừng chân ở tập trước, 5 chiến binh còn lại của The Face mùa thứ 2 lại tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân. 

Tuần này, 5 cô gái xinh đẹp của The Face gồm Tường Linh, Phương Chi, Tú Hảo, Phan Ngân và Ánh Quỳnh sẽ trải qua hai thử thách mang tên "Diễn xuất với chủ đề quyến rũ" và Chụp hình cùng chủ đề "phép màu selfie kép". Điều đặc biệt ở thử thách tuần này là sự xuất hiện của hai nam diễn viên đang được chú ý là Kiều Minh Tuấn (trong phim Em chưa 18) và Việt Anh (phim Sống Chung với mẹ chồng, Người phán xử).

Kiều Minh Tuấn, Việt Anh

Host Hữu Vi xuất hiện cùng Kiều Minh Tuấn và Việt Anh làm top 5 The Face vô cùng háo hức

Nếu Việt Anh trở thành gương mặt được yêu thích nhất trong hai bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử" thì Kiều Anh Tuấn là "bad boy" điển trai "triệu view" của bộ phim điện ảnh "Em chưa 18". Cặp đôi này đều là những diễn viên có kinh nghiệm với hai cá tính hoàn toàn khác biệt, sẽ cùng diễn xuất và tạo ra những tình huống thử thách top 5.

Thử thách diễn xuất không còn xa lạ với những thí sinh, tuy nhiên, điều khó khăn nhất ở tập này là top 5 phải hóa thân vào nhân vật với tính cách được quy định dùng mọi "chiêu" để quyến rũ và chinh phục được hai nam diễn viên. HLV Lan Khuê chia sẻ: "Đây là một thử thách rất đặc biệt khi các bạn phải diễn xuất với hai khách mời đều là những diễn viên đang được khán giả rất yêu thích, cả hai đều có những màu sắc rất khác nhau. Nếu như diễn viên Kiều Minh Tuấn luôn mang đến sự hài hước, vui vẻ có sự gần gũi thì diễn viên Việt Anh lại là một người đàn ông từng trải, thăng trầm".

Mỗi thí sinh The Face sẽ hóa thân thành những cô nàng có thân hình quyến rũ nhưng sẽ chinh phục "đối tượng" bằng nhiều cách khác nhau và đưa một thông điệp ý nghĩa đằng sau câu chuyện của mình.

Kiều Minh Tuấn, Việt Anh

Tú Hảo làm Kiều Minh Tuấn dành nhiều lời khen có cánh

Trong khi Tú Hảo hóa thân thành cô nàng xinh đẹp "chinh phục" Kiều Minh Tuấn bằng lối diễn xuất dễ thương, nhí nhảnh và rất tự nhiên, làm nam diễn viên phim Em chưa 18 thích thú thì Phan Ngân và Phương Chi lại là hai "đối thủ" được đánh giá khá cao về khả năng diễn xuất.  Phan Ngân sẽ có những giọt nước mắt làm "lay động" hàng triệu trái tim khán giả truyền hình qua câu chuyện tình cảm với "ông trùm" Việt Anh. Riêng Phương Chi -  một "ẩn số" thú vị đã được khai phá từ các tập trước, không chỉ mang tiếng cười đến cho khán giả, Phương Chi còn dành cho Kiều Minh Tuấn nụ hôn ngọt ngào khiến mọi người đều bất ngờ. Một thử thách tràn ngập nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Kiều Minh Tuấn, Việt Anh

Phương Chi bất ngờ hôn Kiêu Minh Tuấn làm nam diễn viên bất ngờ vì sự táo bạo của cô nàng

Còn nhớ ở thử thách diễn xuất có đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tham gia, chính vị đạo diễn này đã mời cô nàng này của team Hoàng Thùy casting cho dự án phim mới sắp tới vì lối diễn tự nhiên của cô. Phương Chi cũng được mệnh danh là "phượng hoàng lửa" của team Hoàng Thùy khi đã có 3 lần vào vòng loại trừ nhưng đều được giữ lại. 

Kiều Minh Tuấn, Việt Anh

Phan Ngân "chinh phục" Việt Anh

Ở thử thách Chụp hình cùng chủ đề "phép màu selfie kép", với bối cảnh là một sân khấu ảo thuật, top 5 sẽ hóa thân thành những nhân vật trong rạp xiếc lộng lẫy, nhiều màu sắc. Thử thách này sẽ quyết định ai sẽ bước vào top 4 The Face năm nay. Đặc biệt, với bức ảnh chụp nhóm của đội Minh Tú, HLV Hoàng Thùy cho rằng Minh Tú đã nổi bật hơn học trò của mình, HLV Minh Tú "đáp trả" cô chỉ có một biểu cảm duy nhất, không "đàn áp" học trò và nói: "Hay là tại vì sắc đẹp của Minh Tú đã khiến cho Hoàng Thùy bị mờ mắt và chỉ tập trung vào một mình Minh Tú mà thôi".

Chỉ còn duy nhất 1 thí sinh là Đồng Ánh Quỳnh, đây có vẻ như là lợi thế của cô khi tập trung hướng dẫn cho học trò. Liệu sự cố gắng bức phá ở những giai đoạn cuối cùng có giúp đội Minh Tú giành chiến thắng? và HLV Hoàng Thùy và Lan Khuê sẽ có những "bí kíp" gì để giúp học trò tỏa sáng trong tập này?

Kiều Minh Tuấn, Việt Anh

Team Minh Tú chỉ còn lại Ánh Quỳnh

Tập 9 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 6/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiều Minh Tuấn, Việt Anh "quên lối về" trước vẻ đẹp của thí sinh The Face