Kiên Giang: Nhảy cầu tự tử sau khi gửi điện thoại cho chị gái

Từ Châu| 23/12/2016 17:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một phụ nữ bắt xe ôm đến chân cầu Kinh Nhánh, gửi điện thoại cho xe ôm mang về cho chị gái rồi nhảy cầu tự tử.

Cụ thể, vào khoảng 10h30, ngày 23-12, tại cầu Kinh Nhánh, đường Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá (Kiên Giang), một người phụ nữ bắt xe ôm đến chân cầu, gửi lại điện thoại cho người xe ôm mang về cho chị gái rồi nhảy cầu tự tử.

Theo Ông Lê Văn Tiện (48 tuổi, quê An Giang), người trực tiếp nhảy xuống sông cứu người cho biết: “Khi tôi đang đứng ở chân cầu nhìn ra sông thấy có người phụ nữ giơ tay lên. Tôi tri hô mọi người tới giúp, sau đó nhảy xuống cứu nhưng do sông rộng và sâu chỉ lặn được ở gần bờ nên không cứu được”.

Kiên Giang: Nhảy cầu tự tử sau khi gửi điện thoại cho chị gái

Sau khi gửi điện thoại cho xe ôm mang về đưa chị gái, Dung đã nhảy cầu Kinh Nhánh tự tử

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng thợ lặn Phòng Cảnh sát PCCC - CNCH, Công an tỉnh Kiên Giang có mặt tại hiện trường để tìm kiếm. Đến 11h50 cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy xác của nạn nhân.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là Âu Thị Kim Dung (29 tuổi) đang ở phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá. Đã có gia đình và 2 người con gái, chồng đang đi ghe cào biển.

Theo chị Âu Thị Kim Khang (chị gái Dung) cho biết: “Dung là em gái út trong gia đình, khi chú xe ôm gần nhà chạy về đưa cho điện thoại của Dung, mở máy xem tin nhắn của em gái thì bàng hoàng được biết Dung đã tự tử vừa vớt được xác chuyển vào bệnh viện rồi”.

Hiện cơ quan chức năng đang tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến nạn nhân nhảy cầu tự tử. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiên Giang: Nhảy cầu tự tử sau khi gửi điện thoại cho chị gái