Kiên Giang: Cháy chợ thiệt hại hơn 1 tỷ đồng

Lại Sơn| 04/04/2018 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 4-4, tin từ huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang cho biết, trên địa bàn huyện mới xảy ra vụ cháy chợ trong đêm, rất may không có thiệt hại về người nhưng, ước tính thiệt hại khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23 giờ 52 phút ngày 3/4, tại Chợ Vĩnh Tiến, ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Hòa, huyện U Minh Thượng (Kiên Giang). Khoảng thời gian trên người dân phát hiện lửa bùng lên từ nhà chị 8 Hóa nên truy hô cháy và gọi điện báo các cơ quan chức năng. Ít phút sau đó, ngọn lửa tiếp tục lan sang 2 nhà bên cạnh.

Kiên Giang: Cháy chợ thiệt hại hơn 1 tỷ đồng

Hiện trường tan hoang sau vụ hỏa hoạn

Được biết 3 căn nhà này buôn bán đồ tạp hóa và đồ điện gia dụng, nên khi lửa cháy từ nhà chị 8 Hóa thì bén vào các đồ tạp hóa và đồ gia dụng nên lửa cháy rất dữ dội.

Khoảng 15 phút sau, lực lượng chữa cháy gồm Công an huyện Vĩnh Thuận, Công an huyện U Minh Thượng, xã Vĩnh Hòa, đội kiểm lâm U Minh Thượng và Đội PCCC Công an tỉnh đóng tại huyện An Biên với hàng chục cán bộ chiến sĩ và máy bơm chữa cháy đến hiện trường thì lữa đã lên tới nóc nhà.

Gần 2 giờ sáng ngày 4/4 thì các lực lượng đã khống chế và dặp tắt được hoàn toàn đám cháy. Vụ hỏa hoạn làm thiệt hại hoàn toàn 3 căn nhà và cháy xém 2 căn nhà kế bên, ước thiệt hại khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng xử lý. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiên Giang: Cháy chợ thiệt hại hơn 1 tỷ đồng