Khởi tố vụ tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1 ở Quảng Nam

Sơn Tùng| 14/11/2018 12:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/11, Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) cho hay, đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vi phạm các quy định về điều khiển các phương tiện giao thông đường bộ” xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào lúc 16 giờ 15 phút chiều 10/11, trên Quốc lộ 1, đoạn qua thôn Vạn Long (xã Tam Đàn, H.Phú Ninh) khiến 1 người chết, nhiều người bị thương.

Thời điểm trên, tài xế Trịnh Công Sơn (SN 1968, trú huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) điều khiển xe Mazda BT50, chở một người khác lưu thông theo hướng Nam Bắc.

Khi đến đoạn qua thôn Vạn Long, xe Mazda xảy ra va chạm với xe tải mang biển số Quảng Nam do anh Nguyễn Văn C. (SN 1990, trú huyện Thăng Bình, Quảng Nam) điều khiển, chạy cùng chiều và chở theo cháu Lê Hoàng A. (SN 2012, trú TP.Tam Kỳ, Quảng Nam). Chiếc xe Mazda sau đó tiếp tục va chạm với một xe máy lưu thông cùng chiều rồi mới dừng lại.

Khởi tố vụ tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1 ở Quảng Nam

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn.

Công an huyện Phú Ninh cho hay, đến thời điểm này chưa rõ chiếc xe tải chở sắt mang biển số Đà Nẵng bị lật dưới ruộng cách hiện trường 200m có xảy ra va chạm với các phương tiện trên hay không, nhưng trên xe này có nhiều dấu vết.

“Có thông tin cho rằng tài xế này thấy vụ tai nạn nên hoảng loạn, đâm vào đuôi một xe tải phía trước sau đó bị lật. Tuy nhiên, cần phải điều tra mới có thể kết luận được” – một cán bộ công an nói.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến anh C. văng ra khỏi xe tải tử vong tại chỗ, cháu A. bị thương nặng ở vùng mặt, đầu nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng, còn một số người khác chỉ bị thương nhẹ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1 ở Quảng Nam