Khởi tố vụ sập mái cây xăng ở Hải Phòng khiến 1 người chết, nhiều người bị thương

An An| 10/08/2019 20:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù bị Thanh tra TP và chính quyền địa phương lập biên bản, yêu cầu dừng thi công nhưng chủ đầu tư xây dựng cây dựng cây xăng không chấp hành, hậu quả dẫn tới vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.

Công an huyện An Dương (Hải Phòng), ngày 10/8 cho biết đã khởi tố vụ án Vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng, để điều tra đối với những người liên quan tới vụ sập mái cây xăng xây dựng trái phép tại xã Bắc Sơn.

Như tin đã đưa, hồi 18h30’ ngày 08/8/2019, tại công trường xây dựng cửa hàng xăng dầu của Công ty cổ phần thương mại Minh Tân ở thôn 1, xã Bắc Sơn, huyện An Dương có 18 công nhân đang đổ bê tông mái tầng 1 cây xăng thì giàn giáo xây dựng bị sập làm 09 công nhân bị thương phải chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp.

Khởi tố vụ sập mái cây xăng ở Hải Phòng khiến 1 người chết, nhiều người bị thương

Hiện trường vụ việc

Một người sau đó đã tử vong là Nguyễn Anh Thêm, sinh năm 1996, trú tại Do Nha, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Ban đầu xác định ông Vũ Tiến Tuế, sinh năm 1968, ở Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng là giám đốc cửa hàng xăng dầu của Công ty cổ phần thương mại Minh Tân.

Theo báo cáo của UBND huyện An Dương, khu đất của Công ty CP thương mại Minh Tân có diện tích hơn 13 nghìn m2, thời hạn thuê đến năm 2059, làm thương mại dịch vụ nhưng không được phép xây dựng cây xăng. 

Thanh tra xây dựng TP Hải Phòng và chính quyền huyện An Dương đã nhiều lần lập biên bản vi phạm, yêu cầu ngừng thi công nhưng chủ đầu tư đã không chấp hành.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ sập mái cây xăng ở Hải Phòng khiến 1 người chết, nhiều người bị thương