Khởi tố thầy giáo dạy Toán làm nữ sinh lớp 10 có thai

Như Loan| 25/11/2019 17:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thầy giáo dạy Toán làm nữ sinh lớp 10 có thai vừa bị khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Ngày 25/11,  Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi, nguyên giáo viên dạy Toán Trường THPT Sóc Sơn) về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Khởi tố thầy giáo dạy Toán làm nữ sinh lớp 10 có thai

Hình ảnh nhạy cảm của của ông Chính và nữ sinh bị phát tán trên mạng

Trước đó, Công an huyện Hòn Đất, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Kiên Giang nhận được đơn tố cáo của gia đình nữ sinh T. (học sinh lớp 10, trường THPT Sóc Sơn).

Qua quá trình xác minh và tường trình của ông Chính với các ngành chức năng liên quan, thể hiện thầy giáo này và nữ sinh T. nảy sinh tình cảm vào dịp 30/4/2018. Cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại, rồi cùng hẹn nhau đi ăn uống. Đến khoảng tháng 5-2018, ông Chính và nữ sinh T. bắt đầu có quan hệ tình dục.

Đến tháng 12-2018, T. mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại 1 phòng khám ở TP Rạch Giá (Kiên Giang). Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với T. cho tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo ông Chính đến các cơ quan chức năng.

Sau đó, Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang đã yêu cầu nhà trường đình chỉ công tác đối với ông Chính.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố thầy giáo dạy Toán làm nữ sinh lớp 10 có thai