Khởi tố người vợ dìm chồng chết ngạt trong chậu nước

Như Loan| 12/04/2021 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Nga (SN 1980) về hành vi giết người.

vo-giet-chong.jpg
Nguyễn Thị Nga tại cơ quan công an.

Nạn nhân trong vụ án là ông Dương Xuân M, chồng của Nga.

Tại cơ quan Công an, bà Nga khai nhận: Khoảng 15 đến 16h ngày 9/2 (tức 28 Tết Tân Sửu), trong khi Nga và con gái (4 tuổi) đang ngồi xem tivi ở phòng khách của gia đình thì ông M đi về nhà trong tình trạng say rượu, bị ngã úp mặt xuống bậc cửa của gia đình. Nga thấy quần áo của ông M đang mặc trên người bị ẩm và bẩn. Thấy vậy, Nga sờ vào người ông M định nâng ông M dậy thì ông M chửi bới và thò tay định bóp cổ Nga nhưng Nga gạt tay ra.

Do bực tức nên Nga đi lấy một đoạn dây vải trói hai tay ông M lại, sau đó đi tìm quần áo để thay cho ông M. Khoảng 20 phút sau, Nga bưng một nửa thau nước và cầm một chiếc khăn vải mang đến vị trí ông M nằm với mục đích để rửa mặt cho ông M. Nga lấy một chiếc kéo cắt dây trói tay của ông M. Khi dây vải vừa buông ra thì ông M dùng hai tay túm tóc Nga kéo xuống và chửi bới Nga. Nga đã dùng tay của mình gạt được hai tay của ông M ra rồi lấy một cuộn băng dính quấn dán kín miệng và vòng qua đầu ông M.

Lúc này, ông M vẫn tiếp tục chửi bới Nga. Sau đó, Nga đã dìm mặt ông M vào bên trong chậu nước đã mang ra trước đó trong vòng khoảng 1 phút. Khi đó, ông M mở mắt ra nhưng sau đó lại nhắm mắt lại. Rồi Nga lấy kéo cắt băng dính dán ở miệng ông M ra, thay quần áo, bế lên đặt vào giường ngủ, đắp chăn và đưa con sang nhà hàng xóm chơi.

Đến 22h cùng ngày, Nga gọi ông M không thấy trả lời, tiến lại gần sờ vào chân tay ông M thì thấy lạnh nên đã gọi mọi người đưa ông M đi bệnh viện nhưng ông M đã tử vong.

Trước đó, ngày 9/2, Công an huyện Yên Dũng nhận tin báo từ Trung tâm Y tế huyện Yên Dũng về trường hợp tử vong ngoại viện của ông Dương Xuân M (49 tuổi, ở thôn Thành Long, xã Yên Lư, huyện Yên Dũng). Qua khám nghiệm, cảnh sát phát hiện một số vết thương trên thi thể và nghi nạn nhân chết do có tác động ngoại lực.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố người vợ dìm chồng chết ngạt trong chậu nước