Khởi tố gã đàn ông sát hại nữ MC đám cưới

Ngọc Quỳnh| 11/12/2018 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Thanh (tên thường gọi là Nhí, 20 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về 2 hành vi giết người và cướp tài sản.

Khởi tố gã đàn ông sát hại nữ MC đám cưới

Đối tượng Nguyễn Minh Thanh (ảnh lớn) và nạn nhân (ảnh nhỏ)

Theo tài liệu điều tra, khoảng 19h ngày 26/11, chị Hồ Thị K T. (32 tuổi, ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) điều khiển xe môtô đến ấp Hòa Lợi 4 (xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để làm MC cho một đám cưới.

Khoảng 22h, chị T. được anh Đoàn Công Trình (41 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành), người nhận show đám cưới chở về nhà để sáng hôm sau quay lại tiếp tục làm MC. Đến 8h sáng hôm sau, anh Trình liên lạc với chị T. nhưng không được nên đã báo cho gia đình chị T. biết.

Sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình nạn nhân. Công an huyện Châu Thành đã phối hợp cùng Công an tỉnh An Giang nhanh chóng tiến hành xác minh vụ việc.

Chiều 30/11, chồng chị T. là anh Bùi Văn D. đi tìm xung quanh khu vực đám cưới thì phát hiện bộ quần áo của vợ nằm trong đám sậy cách đám cưới khoảng 100m.

Tìm kiếm xung quanh hiện trường, Công an phát hiện mũ bảo hiểm của chị T. dưới kênh, cách nơi tìm thấy bộ quần áo khoảng 100m.

Biết không thể thoát thội, ngày 2/12, Nguyễn Minh Thanh đã đến Công an huyện Châu Thành đầu thú, khai nhận hành vi sát hại nữ MC đám cưới.

Theo đó, tối ngày 26/11 đã gặp chị T. tại đám cưới. Đến 23 giờ cùng ngày, Thanh rủ T. ra phần đất trống cách đám cưới khoảng 50m để nói chuyện. Tại đây Thanh đòi quan hệ tình dục với T. nhưng nạn nhân không đồng ý.

Nổi máu côn đồ, Thanh đã đánh chị T. và dìm nạn nhân xuống mương nước dẫn đến tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố gã đàn ông sát hại nữ MC đám cưới