Khởi tố đối tượng sát hại nữ sinh lớp 12

Sơn Tùng| 28/06/2016 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 28/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với kẻ “điên tình” ra tay sát hại dã man nữ sinh lớp 12.

Theo đó, đối tượng bị khởi tố về tội “Giết người” là Võ Thành Tân (38 tuổi, trú thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng). Tân là nghi phạm đã ra tay sát hại nữ sinh Đặng Thị Kim Ngân (SN 1998, trú cùng thôn Phước Thuận) vào đêm ngày 17/6. Đối tượng Tân bị khởi tố theo khoản 1 điều 93 Bộ luật hình sự.

Khởi tố đối tượng sát hại nữ sinh lớp 12

Đối tượng Võ Thành Tân

Như Báo Công lý đã đưa tin, khoảng 22 giờ khuya ngày 17/6, lợi dụng lúc gia đình của Ngân không có ai ở nhà, Tân đã lẻn vào rồi ra tay sát hại dã man nữ sinh lớp 12. Sau khi gây án, Tân bỏ trốn lên khu vực rừng núi Đồng Môn - Phước Thuận (huyện Hòa Vang). Từ núi Đồng Môn, Tân di chuyển qua núi Đại La, Phước Tường... để tránh sự truy bắt của cơ quan chức năng. Sau đó Tân bắt xe vào TP. Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) để lẩn trốn. Khoảng 9 giờ sáng ngày 22/6, Tân bị lực lượng chức năng bắt giữ khi vừa bước xuống xe.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định trên người Ngân có gần 10 vết đâm ở các vị trí nguy hiểm, trong đó có một vết cắt ở cổ. Còn nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc Tân ra tay sát hại nữ sinh lớp 12 này là do y có tình cảm với Ngân nhưng không được đáp trả lại nên nảy sinh oán hận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng sát hại nữ sinh lớp 12