Khởi tố, bắt giam kẻ đánh đập, tra tấn thai phụ đến sẩy thai

Hà Kim| 18/04/2019 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng đã tiến hành bắt tạm giam một nghi can trong vụ một phụ nữ 18 tuổi bị nhóm người bắt cóc, đánh đập đến sẩy thai ở huyện Bình Chánh (TPHCM).

Ngày 18/4, VKSND huyện Bình Chánh (TP. HCM) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trần Nhật Khang (19 tuổi, thường gọi Gấu) về hai tội bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích.

Bị can Trần Nhật Khang (19 tuổi) là người tham gia vào nhóm của Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, hiện đang bị công an truy bắt) hành hạ chị Hồ Như Ý (18 tuổi) dẫn đến thương tích đầy người, sẩy thai.

Khởi tố, bắt giam kẻ đánh đập, tra tấn thai phụ đến sẩy thai

Nạn nhân bị sảy thai do bị đánh đập

Trước đó, ngày 16/4, Công an huyện Bình Chánh (TP. HCM) cho biết đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP. HCM điều tra, truy bắt hai nghi can tên Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái Dũng) để điều tra làm rõ về hành vi hành hạ người khác.

Nạn nhân là chị Hồ Như Ý (18 tuổi, ngụ Long An) bị nhóm của Dũng bắt cóc, trói và đánh đập dã man nhiều ngày như thời trung cổ dẫn đến sinh non. Thai nhi đã chết và bị nhóm này ném ở một nơi thuộc quận Bình Tân.

Nguyên nhân được cho là người anh trai chị Ý thiếu nợ Dũng chưa trả. Đến ngày 11/4, nhóm của Dũng thấy chị Ý sức khỏe yếu nên đã đưa vào bệnh viện. Sau đó cả nhóm rời đi.

Vụ việc được Công an huyện Bình Chánh vào cuộc điều tra. Qua điều tra khám nghiệm hiện trường nơi chị Ý bị đánh đập, công an thu giữ 16 gói nilon chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy đá, 1 gói lá cây nghi cỏ Mỹ. Ngoài ra, công an còn thu giữ hai súng tự chế, bình khò ga, còng số 8….

Theo người nhà chị Ý, giữa chị Ý và nhóm của Dũng có quen biết nhau từ trước. Anh trai Ý có mượn 1,6 triệu đồng của Dũng và có hứa sẽ trả. Tuy nhiên, khi chị Ý sang nhà của nhóm Dũng chơi thì bị bắt giữ lại và đánh đập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt giam kẻ đánh đập, tra tấn thai phụ đến sẩy thai