Khởi tố 15 đối tượng bán ma tuý cho khách trong quán bar

T.Nhi(TH)| 28/07/2019 18:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP HCM đã tiến hành khám xét, bắt quả tang nhiều khách có ma tuý trong người tại một quán bar ở quận 1 (TP. HCM).

Thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) công an TP HCM, ngày 28/7 đơn vị đã bắt tạm giữ 16 người trong quán bar 030X8 nằm đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 (TP HCM) để củng cố hồ sơ, khởi tố về hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Trước đó, Ban giám đốc Công an TP HCM đã chỉ đạo lực lượng PC02 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ bất ngờ kiểm tra quán bar 030X8.

Phát hiện Công an, hàng trăm đối tượng hốt hoảng quăng ma tuý tháo chạy. Lực lượng Công an đã nhanh chóng bắt quả tang nhiều khách có ma tuý trong người và trên bàn.

mtuy

Ma tuý thu giữ tại quán bar 030X8.

Đồng thời, khi kiểm tra 2 nhân viên của quán trong người cũng có ma tuý. Qua kiểm tra hộc tủ của nhân viên, cơ quan chức năng phát hiện có giấu ma túy.

Tất cả nhân viên khai nhận, vũ trường do Lê Văn Tiến (SN 1956, Quốc tịch Mỹ) làm chủ. Để thu hút khách đến chơi, ông Tiến đồng ý cho nhân viên tàng trữ và bán ma tuý cho khách. Khi khách đến chơi, nhân viên của quán sẽ đến thăm dò, nếu khách có nhu cầu sẽ có "hàng" đáp ứng.

Thời điểm cơ quan chức năng kiểm tra, trong vũ trường có gần 300 khách.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 15 đối tượng bán ma tuý cho khách trong quán bar