Khối thi đua VI: Nhiều phong trào thi đua thiết thực

16/08/2013 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 15/8, tại trụ sở TAND TP Hồ Chí Minh, Khối thi đua VI, Hội đồng thi đua khen thưởng TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2013.

Khối thi đua VI là Khối nội chính với các đơn vị thuộc ngành Tư pháp, Kiểm sát, lực lượng vũ trang, Thanh tra, Sở Tư pháp thành phố, chịu trách nhiệm thực thi pháp luật, đảm bảo trật tự trị an và an ninh của TP Hồ Chí Minh. 

 

Khối thi đua VI: Nhiều phong trào thi đua thiết thực

Toàn cảnh hội nghị

 

Ông Đỗ Khắc Tuấn, Phó Chánh án TAND TP Hồ Chí Minh, Khối trưởng Khối thi đua VI đã báo cáo công tác thi đua 6 tháng đầu năm. Theo đó, các đơn vị trong khối đã tổ chức nhiều phong trào thi đua phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung gắn liền với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ cụ thể của từng đơn vị. Trong đó, đáng chú ý là các phong trào: “Ghi sâu lời Bác, quyết tâm thi đua giành 3 nhất” của Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng; TAND TP Hồ Chí Minh với phong trào “Mừng Đảng, mừng Xuân”; Bộ Tư lệnh thành phố với phong trào “1 tập trung, 3 đột phá”; ngành kiểm sát thực hiện cuộc vận động “xây dựng đội ngũ cán bộ, kiểm sát viên vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”; ngành Công an tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Vì an ninh Tổ quốc”, với khẩu hiệu hành động: Siết chặt kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, nâng cao hiệu quả công tác, tận tụy phục vụ nhân dân, vì bình yên thành phố” và đề ra 8 nội dung cơ bản để triển khai cho toàn lực lượng Công an thành phố thực hiện… 

 

Công tác khen thưởng được thực hiện kịp thời, đảm bảo chất lượng và hiệu quả, động viên được tinh thần thi đua của cán bộ, công chức và người lao động tại các cơ quan. Xây dựng được nhiều mô hình, điển hình trong các phong trào thi đua, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của Khối thi đua VI đã được tuyên dương trong phong trào “Những bông hoa điển hình tiên tiến của UBND thành phố”. 

 

Trong 6 tháng cuối năm, Khối thi đua VI sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, thực hiện nghiêm các Chỉ thị, kế hoạch của ngành về nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu công tác của ngành, kết hợp với yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương. Phối hợp tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội. Trong tháng 8 sẽ tổ chức Hội trại năm 2013 của khối chào mừng Quốc khánh 2/9 và Hội thảo chuyên đề cải cách hành chính.

 

Quang Trung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khối thi đua VI: Nhiều phong trào thi đua thiết thực