Khánh My: "Tôi ước chạm tay vào chiếc cúp quán quân"

Hà Thu| 01/04/2016 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị đánh giá thiếu mờ nhạt, Khánh My vẫn thể hiện rõ quyết tâm của mình để chạm tay vào chiếc cúp Quán quân cua Vip Dance, Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Từng bị ngất xỉu ngay sau khi hoàn thành phần thi trong đêm diễn thứ, Khánh My khiến không ít người nghi ngờ cô dùng chiêu trò để thu hút sự chú ý của Ban giam khảo và khán giả. Sau đêm thi thứ 4, trong khi Khả Ngân bị loại một cách đáng tiếc thì dư luận lại càng gây áp lực hơn cho cô gái chưa có nhiều dấn ấn trong showbiz Việt.

Khánh My:

Để hiểu hơn về Khánh My, PV báo Công Lý đã có cuộc trò chuyện với cô, mời các bạn theo dõi!

PV: Chào Khánh My, liên tục “lấy nước mắt” khán giả qua các tuần thi, Khánh My làm thế nào để nhập tâm cảm xúc vào trong bài nhảy?

Khánh My: Tôi có lợi thế ở khả năng diễn xuất nên không gặp khó khăn trên sân khấu. Tuy nhiên, để cân bằng giữa việc nhảy đẹp và thể hiện đúng nội tâm của nhân vật trong câu chuyện là việc vô cùng khó. Trước lúc tập, tôi dành thời gian để tìm hiểu về nhân vật mà mình sẽ hóa thân. Bên cạnh đó, trước khi ngủ, tôi thư giãn bằng cách nghe đi nghe lại phần nhạc trong tiết mục để “thấm” hơn

PV: Trong quá trình tập luyện, Khánh My gặp trở ngại nào lớn nhất? Bạn đã vượt qua nó như thế nào?

Khánh My: Việc khó khăn và trở ngại nhất với tối là vấn đề sức khỏe. Ngày xưa, nghề diễn đòi hỏi tôi chỉ tập trung trong khoảng vài tháng. Còn ở “Bước nhảy hoàn vũ”, tính đến hiện tại, tôi đã mất gần 9 tháng để tập luyện liên tục, trong đó gồm 6 tháng chuẩn bị trước đêm liveshow đầu tiên.

Trong khi đó, sức khỏe của tôi lại không được khỏe lắm. Để đồng hành cùng cuộc thi đến thời điểm này, tôi lập kế hoạch ăn uống đủ chất, bổ sung thêm vitamin tổng hợp để cơ thể dẻo dai, tăng sức đề kháng của cơ thể. Vậy mà vẫn bị ngất xỉu trong đêm thi trước vì kiệt sức *cười lớn*

Khánh My:

Khánh My từng được khán giả bình chọn nhiều nhất trên hệ thống của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016

PV: Một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian để tập luyện? Tình trạng sức khỏe hiện giờ của bạn ra sao?

Khánh My: Mỗi ngày, tôi thường ra khỏi nhà lúc 11g trưa, tập luyện đến hơn 10g tối mới trở về nhà. Tùy thuộc vào độ khó của bài nhảy mà tôi và bạn nhảy tự phân bổ thời gian nghỉ ngơi hợp lý để không bị đuối sức.

Nhiều lúc tôi quá lo lắng vì không kịp hoàn thành bài nhảy trước đêm thi vài ngày, tôi lên kế hoạch tập liên tục mà không nghỉ ngơi, làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau vài lần, tôi đã rút kinh nghiệm bằng cách tập những động tác từ khó đến dễ để lỡ đến phút chót vẫn không rơi vào nhiều tình huống bị động.

Hiện tại, sức khỏe tôi đã hồi phục sau khi bị kiệt sức cách đây vài tuần. Tuy nhiên, tôi vẫn còn bị ảnh hưởng của chấn thương lưng.

PV: Đến với sân chơi năm nay, ngoài việc muốn thử sức thì mục tiêu lớn nào khác mà bạn muốn hướng đến?

Khánh My: Tham gia “Bước nhảy hoàn vũ”, mục tiêu lớn nhất của tôi là có cơ hội được thử thách và khẳng định bản thân ở một lĩnh vực hoàn toàn mới…Ngoài ra, tôi vẫn ao ước chạm tay vào chiếc cúp của quán quân… Giải thưởng là động lực để tôi thực hiên mục tiêu của mình được đề ra.

PV: Khánh My có tự tin sẽ giành được tấm vé vào đêm Chung kết Vip Dance năm nay?

Khánh My: Về chuyện này thì tôi chưa chắc chắn được gì cả. Nhiều khi tôi nói trước mà bước không qua thì lại bị bàn tán. Kết quả của tôi đâu phải chỉ phụ thuộc vào ban giám khảo mà còn cả khán giả nữa. Dù 4 giám khảo nhìn nhận thấy sự cố gắng nỗ lực ở tôi mà bản thân mình vẫn không chinh phục được khán giả thì coi như tôi thất bại. 

Khánh My:

PV: Nhiều nhận xét cho rằng, Khánh My chưa tạo được dấu ấn thực sự dù cuộc thi đã đi được nửa chặng đường. Bạn suy nghĩ sao về điều này?

Khánh My: Sau mỗi đêm thi tôi đọc được nhiều bình luận với nội dung thế này về các thí sinh lắm. Vì tôi đã xác định từ đầu khi đến với cuộc thi là khẳng định và thử sức bản thân nên tôi không buồn lắm. Tôi hài lòng với bản thân mình vì đến giờ phút này tôi gần như đã vượt qua mục tiêu chinh phục được bản thân mà mình đề ra.

PV: Nhiều người còn nhận xét bạn diễn quá sâu trên sân khấu khi ngất xỉu, đau lưng…?

Khánh My: Tôi là diễn viên thì đương nhiên khả năng diễn xuất phải tốt rồi *cười lớn*. Tuy nhiên, tôi đủ thông minh để hiểu rằng càng chiêu trò thì sau cuộc thi khán giả chỉ nhớ đến mình qua những scandal vô bổ. Nhiều trường hợp xảy ra xung quanh tôi vậy rồi nên tôi dại gì đi theo vết xe đổ. Tôi thấy thời buổi giờ, ai cũng diễn cả, từ người thường đến diễn viên, chỉ có điều là ít hay nhiều thôi.

Nhiều lúc, tôi quá kiệt sức thì bất tỉnh, tập luyện quá căng thẳng thì chấn thương lưng là chuyện hết sức bình thường. Người ta đâu có ở phòng tập nhảy xoạc chân, được tung lên không gần 12 giờ đồng hồ 7 ngày trong 1 tuần như tôi thì sao mà hiểu được. Mà trong những vòng thi trước, tôi luôn được cả khán giả và ban giám khảo đánh giá tốt, dành được điểm số cao trong đêm thi đó thôi. Chả lẽ bộ 4 quyền lực và khán giả xem chương trình đều không công tâm?

PV:Bạn thấy mình tự tin ở điệu nhảy nào nhất?

Khánh My: Tôi khá thích điệu nhảy Valse và Quick step. Đây cũng là hai điệu nhảy giúp tôi đạt được tổng điểm cao nhất đêm thi trong tiết mục “Còn tuổi nào cho em” và “Ô mê ly”.

PV: Trong số 4 giám khảo năm nay, bạn ấn tượng nhất với ai?

Khánh My: Mỗi giám khảo đều có một điểm mạnh riêng đối với tôi. Nếu Hồng Việt là người thầy đầu tiên, hướng dẫn tôi những kĩ thuật khó thì chị Trần Ly Ly lại góp phần lớn vào những tiết mục đầy cảm xúc của tôi trên sân khấu.

Tôi rất khâm phục sự tận tụy và hết lòng vì thí sinh của chị Khánh Thi và anh Chí Anh. Phải chứng kiến những hình ảnh hậu trường của họ và các thành viên trong đội thì mới thấy hai vị giám khảo này tuyệt vời đến thế nào. 

PV: Bạn có thể bật mí đôi chút về tiết mục của mình trong liveshow tuần này?

Khánh My: Tôi xin giữ bí mật cho tiết mục của mình.

Cảm ơn những chia sẻ của Khánh My!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh My: "Tôi ước chạm tay vào chiếc cúp quán quân"