Khai trương Trung tâm báo chí Festival Huế 2018

Ngọc Minh| 24/04/2018 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 23/4, Ban tổ chức Festival Huế 2018 phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức lễ khai trương Trung tâm báo chí Festival Huế 2018.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Dung - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh TT-Huế, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2016; Chế Công Chung - Phó Trưởng Ban tổ chức, Giám đốc trung tâm Festival Huế;

Tham dự còn có ông Dương Tuấn Anh - Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT, Giám đốc Viễn thông TT-Huế, nhà tài trợ Đồng của Festival Huế 2018; cùng đông đảo phóng viên báo chí Trung ương và địa phương.

Với chất lượng và quy mô ngày càng được nâng cao, Festival Huế tiếp tục khẳng định thương hiệu và là sự kiện văn hóa - du lịch nổi bật của cả nước, vừa đậm đà bản sắc dân tộc, vừa mang tính hiện đại, là diễn đàn giao lưu và hội nhập văn hóa trong khu vực và trên thế giới, luôn được các hãng thông tấn báo chí quan tâm theo dõi, đưa tin sâu sát, toàn diện.

Khai trương Trung tâm báo chí Festival Huế 2018

Đại diện lãnh đạo cắt băng khai trương Trung tâm Báo chí Festival Huế 2018

Sau một thời gian tích cực chuẩn bị và phối hợp chặt chẽ giữa VNPT TT-Huế và Trung tâm Festival Huế, Trung tâm thông tin báo chí Festival Huế 2018 chính thức khai trương. Đây sẽ là nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin, sẵn sàng hỗ trợ các phóng viên báo chí, đài trong và ngoài nước thu thập, xử lý thông tin tại chỗ một cách nhanh chóng và thuận tiện trong suốt thời gian diễn ra Festival Huế 2018.

Tại buổi lễ, ông Dương Tuấn Anh, Trưởng đại diện tập đoàn VNPT, Giám đốc VNPT TT-Huế phát biểu: "VNPT rất tự hào và vinh dự được UBND tỉnh TT-Huế tin tưởng mời làm nhà tài trợ Đồng cho lễ hội Festival Huế 2018. VNPT là nhà cung cấp chính thức các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin cho Festival Huế. Trong 9 kỳ Festival Huế, VNPT vẫn luôn đồng hành cùng Ban tổ chức để tạo nên sự thành công cho Festival".

Khai trương Trung tâm báo chí Festival Huế 2018

Ông Dương Tuấn Anh, Trưởng đại diện tập đoàn VNPT, Giám đốc VNPT TT-Huế phát biểu tại buổi lễ

Festival Huế 2018 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 05 di sản” diễn ra từ ngày 27/4 – 02/5/2018 sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, xứng tầm với một lễ hội văn hóa đặc trưng, mang tầm quốc gia, khu vực và quốc tế, khẳng định dấu ấn văn hóa đặc sắc của Việt Nam tới bạn bè, du khách trong nước và quốc tế. Quan trọng nhất tiếp tục khẳng định thương hiệu Festival đã được xây dựng qua 9 kỳ đã tổ chức trước đây.

Tin tưởng rằng, hoạt động văn hóa này sẽ góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương nói chung, qua đó quảng bá và phát triển du lịch - ngành công nghiệp không khói đầy tiềm năng của tỉnh TT-Huế lên một tầm cao mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Trung tâm báo chí Festival Huế 2018