Kenny Sang bị hack facebook, hậu lùm xùm phát ngôn gái nghèo

Mỹ Linh - Minh Phương| 05/06/2014 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hotboy Kenny Sang vừa bị hack facebook. Anh chia sẻ thông tin để mong mọi người cẩn thận, tránh bị lừa gạt.

Kenny Sang là một nhà thiết kế tự mệnh danh mình là hotboy số một Sài Thành. Thời gian gần đây anh chàng khá nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc bị ném nhiều "gạch đá" nhất.

Mới nhất trong loạt phát ngôn gây sốc của Kenny Sang phải kể đến quan niệm: "Gái nghèo thì không thể bước chân vào nhà tôi được!". Theo Kenny Sang chia sẻ, mẫu con gái có thể trở thành người yêu của anh phải có đủ các yêu tố: "Trước hết phải ngoan hiền, biết lo sự nghiệp cho gia đình, thông minh và yêu thương mẹ tôi. Nhà to xe đẹp nhan sắc thì chắc chắn phải có, vì phải lọt qua mắt xanh của mẹ tôi thì mới có thể tiến xa hơn được. Ba mẹ tôi rất coi trọng về gia thế, nghèo quá thì không bước chân vào làm dâu nhà tôi được".

kenny sang bi hack facebook, facebook kenny sang, kenny sang phat ngon gay soc, kenny sang la ai, kenny sang

Kenny Sang nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc

Cũng chính vì phát ngôn này, Kenny Sang một lần nữa hứng trọn "gạch đá" của dư luận. Và chỉ sau khi gây sốc với phát ngôn phân biệt giàu - nghèo này, chàng hotboy Sài thành đã bị hack facebook.

kenny sang bi hack facebook, facebook kenny sang, kenny sang phat ngon gay soc, kenny sang la ai, kenny sang

Kenny Sang đã phải dùng một facebook khác để thông báo thông tin này. Anh hi vọng mọi người không bị lừa và cũng mong muốn có thể lấy lại tài khoản cũ. Kenny Sang viết: "Các bạn ơi FB Kenny Sang của Kenny đã bị HACK, bạn bè nào có trong list thì thông báo với mọi người để không bị lừa gạt nhé! hixxx. các bạn có cách nào lấy lại tài khoản không?".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kenny Sang bị hack facebook, hậu lùm xùm phát ngôn gái nghèo