Jose Mourinho dẫn dắt Man United với mức lương kỷ lục

Tuyết Nhung(TH)| 29/04/2016 22:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, 29/4 báo chí Bồ Đào Nha và Anh đồng loạt khẳng định Jose Mourinho chắc chắn sẽ dẫn dắt Man United khi ông tiết lộ với những người bạn thân rằng mình sẽ đến Old Trafford vào hè 2016.

Man United đã đạt được mọi thoả thuận trong HĐ có thời hạn 3 năm với Jose Mourinho. Để có được sự phục vụ của nhà cầm quân người Bồ, Quỷ đỏ phải trả cho ông mức lương lên đến 20 triệu bảng/năm. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đã đảm bảo tương lai cho Mourinho từ mùa tới.

Jose Mourinho dẫn dắt Man United với mức lương kỷ lục

Mourinho sẽ trở thành nhà cầm quân nhận lương cao nhất thế giới khi dẫn dắt Man United.

Khi đi hết hợp đồng với Man United, Mourinho sẽ nhận tổng cộng 60 triệu bảng, chưa kể các khoản thưởng về thành tích. Đãi ngộ này biến Mourinho trở thành nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới.

Kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 12/2015, Mourinho vẫn đang ở Anh và tỏ ra hoàn toàn sẵn sàng bắt tay trở lại làm việc. Chiếc ghế nóng tại Old Trafford từ lâu đã là niềm mơ ước của HLV 53 tuổi và đây là cơ hội không thể tốt hơn để ông hiện thực hóa nó.

"Ở thời điểm này tôi là kẻ thất nghiệp, và tôi cũng chưa biết mình sẽ tới đâu, bởi trong bóng đá bạn chẳng lường trước được điều gì. Nhưng chắc chắn, chắc chắn 100%, gia đình tôi, nhà tôi vẫn sẽ ở lại Anh", "Người đặc biệt" kết luận trong một buổi phỏng vấn vào tháng 2 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jose Mourinho dẫn dắt Man United với mức lương kỷ lục