IU tiết lộ hình ảnh teaser mini album mới nhất

Hà Thu| 12/10/2015 21:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, ngày 12/10, IU vừa tung teaser mini album có tựa đề “Chat-shire”, đánh dấu sự trở lại của mình sau hơn 1 năm vắng bóng.

Cách đây vài giờ, IU bất ngờ tiết lộ thông tin về mini album thứ 4 có tựa đề “Chat-Shire” thông qua mạng xã hội, kèm theo hình ảnh mới nhất của giọng ca quốc dân. Trong ảnh, IU gây chú ý đặc biệt với đôi mắt 2 màu khác biệt, và dải ruy băng tím quàng qua người gây tò mò cho fan hâm mộ “em gái quốc dân”.

IU tiết lộ hình ảnh teaser mini album mới nhất

Hình ảnh mới nhất của IU trong mini album "Chat-shire"

Đây là mini album đánh dấu sự trở lại của IU trong làng nhạc sau gần 1 năm rưỡi kể từ khi phát hành album  "A Flower Bookmark" vào tháng 5 năm 2014.

Mấy ngày qua, thông tin hẹn hò của IU với Jang Ki Ha, nam ca sỹ hơn cô 11 tuổi phủ kín trên các mặt báo, trang mạng xã hội của Hàn Quốc. Nguồn thông tin cho biết, IU cùng Jang Ki Ha đã bắt đầu gặp mặt từ tháng 3 năm nay khi IU tham gia chương trình radio nổi tiếng của nam ca sỹ và tham dự concert của anh. Cả hai đã lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò.

IU tiết lộ hình ảnh teaser mini album mới nhất

Trong khi Jang Ki Ha đang chuẩn bị cho tour trình diễn toàn quốc vào tháng sau thì “Chat-shire” của IU sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 23/10 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
IU tiết lộ hình ảnh teaser mini album mới nhất