iPhone 8 được quan tâm trước thềm báo cáo thu nhập từ Apple

Kiên Trung| 31/01/2017 08:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi Phố Wall chờ đợi báo cáo thu nhập từ Apple vào hôm nay (31/1) thì giới phân tích lại đang quan tâm đến phiên bản iPhone kế tiếp đến của công ty.

Giới phân tích đồng ý rằng iPhone năm nay sẽ có ý nghĩa đặc biệt khi Apple sẽ mừng kỷ niệm 10 năm giới thiệu smartphone mang tính biểu tượng của Steve Jobs, và dự kiến mùa thu năm nay là thời điểm chiếc iPhone tiếp theo được ra mắt.

iPhone 8 được quan tâm trước thềm báo cáo thu nhập từ Apple

iPhone 8 sẽ có nhiều tính năng cải ấn tượng để đánh dấu cột mốc 10 năm của iPhone

Nhưng câu hỏi đặt ra là làm thế nào Apple có thể tạo ra một ấn tượng trong iPhone tiếp theo để đánh dấu kỷ niệm đẹp đẽ? Nhà phân tích Ben Bajarin của Creative Strategies cho rằng Apple sẽ không công khai chào mừng kỷ niệm trong năm nay mà thay vào đó sử dụng dịp này để làm nổi bật những tiến bộ nói chung.

Tuy nhiên, thay vì tập trung vào quá khứ, ông Bajarin đề nghị Apple nên tập trung vào những gì hãng có thể để thu hút người dùng đến với iPhone mới, trong đó đáng chú ý là nên nâng cao các tính năng mới, bởi đó luôn là điều mà người dùng quan tâm.

Phiên bản iPhone năm nay vẫn chưa ra mắt, nhưng các tin đồn rò rỉ từ chuỗi cung ứng cũng như các nhà máy sản xuất đã được đưa ra. Những kỳ vọng và suy đoán cho thấy máy sẽ có thiết kế không viền cùng màn hình OLED cong, hỗ trợ sạc không dây và bề mặt kính kết hợp kim loại ở phía sau. Ngay cả cái tên cũng vẫn còn là vấn đề gây tranh cãi.

Nói một cách logic, iPhone tiếp theo sẽ được gắn với biệt danh “8”, nhưng một số giả định rằng Apple sẽ tạo ra một cái tên riêng nhằm tạo kỷ niệm về iPhone, gắn nhãn nó như là một iPhone X.

Nhà phân tích Ezra Gottheil của Technology Business Research cho biết: “Nếu tôi là Apple, tôi sẽ sử dụng những điều giật gân cho sản phẩm tiếp theo. Đó có thể là một dấu hiệu về thế giới đã thay đổi. Nó có thể mang đến những điều lớn cho người sử dụng”.

Gottheil thừa nhận, bằng cách mời chào về những kỷ niệm, Apple sẽ đi ngược lại những gì mà họ đã làm trước đó. Công ty giờ không còn cung cấp iPhone dựa trên hợp đồng với các nhà mạng (AT&T độc quyền phân phối iPhone khi phát hành năm 2007). Bằng cách này, công ty sẽ có một vũ khí tiếp thị mạnh mẽ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 8 được quan tâm trước thềm báo cáo thu nhập từ Apple