Huy động CSCĐ và chó nghiệp vụ truy bắt các đối tượng cướp taxi

Nguyễn Hào| 18/11/2015 21:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hàng chục giờ truy bắt, đến 16h ngày 18/11, một trong số 4 đối tượng cướp taxi bỏ trốn vào rừng đã bị bắt giữ.

Thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Kon Tum cho biết, với sự nỗ lực truy bắt, khoảng 16h chiều nay (18/11) lực lượng chức năng đã bắt được 1 trong 4 đối tượng cướp taxi rồi bỏ trốn vào rừng.

Chiều cùng ngày Công an tỉnh đã chi viện thêm lực lượng gồm hàng chục Cảnh sát cơ động cùng với chó nghiệp vụ khẩn trương tới hiện trường phối hợp với các lực lượng chức năng địa phương truy tìm, bắt giữ các đối tượng còn lại.

Huy động CSCĐ và chó nghiệp vụ truy bắt các đối tượng cướp taxi

Chiếc taxi bị cướp

Như đã đưa tin, nhận được tin báo về việc có 4 đối tượng thuê xe taxi 49A-090-31 của Công ty TNHH Đồng Thúy ở tỉnh Lâm Đồng. Khi đi đến tỉnh Gia Lai chúng đã khống chế lái xe taxi, cướp tiền, giấy tờ và bắt lái xe xuống đường. Sau đó các đối tượng đã lái xe chạy theo hướng TP. Kon Tum (Kon Tum) đi Đà Nẵng.

Đến 7h sáng 18/11, Trạm CSGT Ngọc Hồi (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum) đang làm nhiệm vụ trên đèo Lò Xo, đường Hồ Chí Minh (giáp ranh giữa Kon Tum và Quảng Nam) thì phát hiện chiếc xe taxi khả nghi nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Ngay lập tức các đối tượng bung cửa xe bỏ chạy vào rừng. Khám xét trong xe, phát hiện có hai túi xách, trong đó có một quần áo bộ đội in tên Lê Tuấn Vinh, 01 hộp dụng cụ huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy động CSCĐ và chó nghiệp vụ truy bắt các đối tượng cướp taxi