Họng pháo Mkhitaryan sẽ “cứu” Mourinho?

Sơn Triệu| 09/12/2016 10:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mkhitaryan đã ghi bàn thắng quan trọng mở ra chiến thắng Man Utd trong chuyến làm khách trước Zorya rạng sáng 9-12.

Họng pháo Mkhitaryan sẽ “cứu” Mourinho?

Mlhitaryan tỏa sáng với một siêu phẩm vào lưới Zorya. ảnh: Daily Mail

Tiền vệ người Armeria đã có thời gian đầu khoác áo Man Utd khó khăn. Sự hòa nhập chậm của Mkhitaryan một phần khiến đội bóng dưới quyền Mourinho đạt thành tích không mấy khả quan. Nhiều lần được tung vào sân nhưng cựu tiền vệ Dortmund chỉ để lại sự thất vọng cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, trọng trận đấu rạng sáng nay Mkhitaryan đã thi đấu tốt, anh tả xung hữu đột. Đặc biệt, pha tranh chấp rồi dẫn bóng qua hàng loạt cầu thủ từ giữa sân và dứt điểm tinh tế đã thuyết phục người hâm mộ. Bên ngoài sân, Mourinho tỏ ra phấn khích với sự xuất thần của học trò.

VIDEO

Video trận Man Utd - Zorya 2-0. Ngồn: youtube

Thời gian gần đây đội bóng dưới quyền Mourinho thi đấu chật vật tại giải quốc nội. Chuỗi trận chỉ biết hòa và thua tại Premier League khiến cho người đặc biệt đứng ngồi không yên. Sự ổn định của hàng công, hàng thủ thi đấu chắc chắn đang trở thành điều xa xỉ.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha liên tiếp bị các “đại gia” khác tại Giải ngoại hạng vượt mặt. Một trong số đó chính là Chelsea, đội bóng dưới quyền Conte đang thi đấu ổn định và độc chiếm ngôi đầu. Liverpool của Jurgen Klopp cũng là đội bóng có chuỗi trận ấn tượng hơn Man Utd của Mourinho.

Cuối tuấn này tại Old Trafford, Man Utd sẽ tiếp đón Tottenham, một trong những đội bóng “ngổ ngáo” tại Premier League. Những lần đối đầu gần đây Man Utd  luôn gặp khó khăn trước “Gà trống”. Đây hứa hẹn sẽ là “cuộc chiến” tâm điểm của vòng đấu thứ 15 Giải ngoại hạng Anh.

Hy vọng rằng với sự tỏa sáng của Mkhitaryan rạng sáng nay, tiền vệ người Armenia sẽ giúp Man Utd thăng hoa tại giải quốc nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họng pháo Mkhitaryan sẽ “cứu” Mourinho?