Học sinh, phụ nữ mang thai phê thuốc lắc “chạm trán” 911

Trang Trần| 25/03/2019 08:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm thanh niên có biểu hiện phê ma túy, ngồi trên taxi đã bị lực lượng 911, Công an Đà Nẵng phát hiện khi đang trên đường tìm khách sạn để tiếp tục sử dụng ma túy.

Theo nguồn tin từ CATP Đà Nẵng, rạng sáng 24/3, tổ công tác số 3 của lực lượng 911, Công an TP Đà Nẵng chốt tại ngã tư Phan Châu Trinh - Pasteur (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã phát hiện nhóm thanh niên đi trên xe taxi có nhiều biểu hiện phê ma túy nên tiến hành kiểm tra.

Thời điểm lực lượng 911 kiểm tra, bên trong xe có 8 người thanh niên (tuổi từ 18 đến 22), có biểu hiện phê ma túy, trong đó có 3 nữ. Tiếp tục kiểm tra phương tiện phát hiện trên sàn xe taxi có rơi vãi nhiều viên thuốc lắc khác.

Học sinh, phụ nữ mang thai phê thuốc lắc “chạm trán” 911

Nhóm thanh niên “phê” ma túy lúc rạng sáng

Tiến hành test nhanh, cả 8 thanh niên đều dương tính với ma tuý. Trên người Trần Hoàng (SN 1998, trú thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) còn cất giấu thuốc lắc trong khăn giấy.

Nhóm thanh niên khai nhận, cả nhóm vừa sử dụng thuốc lắc trong vũ trường trên đường Đống Đa (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Do vũ trường sắp đóng cửa nên bắt taxi đi tìm nơi khách sạn để tiếp tục chơi.

Đáng nói, trong số 3 cô gái có mặt tại đây, có một người được xác định đang mang bầu và một cô gái vừa sinh con được 2 tháng, số còn lại có người còn là học sinh, sinh viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh, phụ nữ mang thai phê thuốc lắc “chạm trán” 911